Rượu Vang Đỏ Château Faurie de Souchard 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Franc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU FAURIE DE SOUCHARD

Một dòng vang điển hình cho phong cách vang Saint Emilion trứ danh, đậm đà hương vị trái quả đen ôm ấp những nốt hương ấm áp, đầy quyến rũ.

1.500.000 

Lịch sử điền trang Chateau Dassault

Chateau Dassault nằm tại phía bắc Saint Emilion, được mua lại bởi tỷ phú Serge Dassault vào năm 1955. Sau 10 năm nỗ lực đầu tư và không ngừng cải tiến, điền trang cuối cùng được ghi danh trong hệ thống phân loại rượu vang Bordeaux 1855 năm 1969. Michel Rolland là người đàn ông có tầm ảnh hưởng không nhỏ tới sự phát triển này của điền trang.

Ngày nay, Chateau Dassault là thành viên của Dassault Wine Estates, bao gồm cả hai điền trang Chateau La FleurChateau Faurie de Souchard.

Vườn nho Chateau Dassault có diện tích khá khiêm tốn, chỉ hơn 24 ha, nằm trên sườn đồi phía bắc cao nguyên Saint Emilion. Đặc điểm thổ nhưỡng chủ yếu là đất cát và đá vôi, với 75% Merlot, 22% Cabernet Franc và 5% Cabernet Sauvignon từ những cây nho có độ tuổi trung bình 35 năm tuổi ạ. Những trái nho Merlot và Cabernet Franc trẻ nhất được thu hoạch cho dòng second wine của điền trang – Le ‘D’ de Dassault.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Niên vụ 2018 đánh dấu một vụ mùa bội thu của vùng Bordeaux lẫn nhà sản xuất Château Faurie de Souchard. Những trái nho Merlot, Cabernet Franc và Cabernet Franc chất lượng trên thổ nhưỡng đất phấn, đất sét pha đất bùn Silic đã trải qua công đoạn thu hoạch, ép, ủ thùng trong thời gian từ 14 đến 16 tháng, khơi dậy hương vị vang đỏ đậm đà, đầy chiều sâu. Rượu nổi bật với màu đỏ tím đậm, lan toả hương thơm quyến rũ của anh đào Morello, mận nướng, hoa hồi, quyện cùng vị chát đậm đà và hậu vị sâu lắng.

Quá trình sản xuất Château Faurie de Souchard 2018 tại Chateau Dassault

Mọi công đoạn từ vườn nho tới hầm rượu được thực hiển tỉ mỉ với độ chính xác cao, những nỗ lực này góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho rượu vang Château Dassault. Những người thợ, chuyên gia tận tâm thực hiện nếm thử nho ngay tại vườn, những trái nho được hái hoàn toàn bằng tay và đem đi phân loại quang học. Quá trình sản xuất dòng vang hảo hạng được diễn ra cho các bể bê tông kiểm soát nhiệt tự động, mỗi bể chứa nho thu hoạch từ một thửa, cho phép lưu giữ hương vị đặc trưng vốn có.

Quá trình lên men malolactic được thực hiện trong thùng gỗ mới và được ủ 14 đến 16 tháng trong thùng gỗ mới 75%. Các thùng gỗ chủ yếu đến từ các nhà sản xuất miền Trung nước Pháp, được chọn lựa kỹ lượng để tạo nên những dòng rượu phức hợp, đậm đà hương trái quả.