Rượu Vang Đỏ Château de Pressac 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

C.Franc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU DE PRESSAC

Chất vị đậm đà, thanh lịch với tràn ngập hương vị trái cây, socola đen và thuốc lá. Vị chát tích hợp mềm mại, kết cấu cân bằng để lại hậu vị tuyệt vời.

2.200.000 

Điền trang Château de Pressac

Château de Pressac là điền trang sản xuất rượu vang Saint-Emilion Grand Cru Classé có trụ sở tại xã Saint-Etienne-de-Lisse, ở cực đông của tiểu vùng Saint-Emilion. Năm 1775, Château de Pressac được miêu tả trong ghi chép thời đó như một tòa lâu đài cổ, phía trước có hào nước, nơi ở cho công nhân nông trại, các tầng hầm và sân trong, tất cả đều có tường bao quanh.

Những ghi chép này đã chứng minh sự tồn tại của một vườn nho xung quanh lâu đài vào thế kỷ 18. Thậm chí trang viên kiên cố này được thành lập vào thời Trung cổ và được cải tạo nhiều lần. Vào đầu thời kỳ Phục hưng, nó là một tòa nhà hùng vĩ với không dưới 25 tòa tháp, một số tòa tháp vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay như dấu tích.

Loại vang

Giống Nho

, , , ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château de Pressac Grand Cru Classé 2018

Rượu vang đỏ Château de Pressac Grand Cru Classé 2018 được pha trộn từ 70% Merlot, 15% Cabernet Franc và phần còn lại là Cabernet Sauvignon, tất cả đều được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp với tỉ lệ thùng mới 50%. Trong sắc tím lấp lánh, rượu lan tỏa hương thơm của trái cây đen và đỏ (lý chua đen, anh đào, dâu đen và dâu tằm và việt quất) với thoáng nốt hương gia vị và cây bụi.

Thưởng thức rượu cảm nhận chất vị đậm đà, vô cùng thanh lịch với tràn ngập hương vị trái cây, socola đen và thuốc lá. Vị chát tích hợp vô cùng mềm mại và mượt mà. Kết cấu cân bằng đặc trưng để lại hậu vị tuyệt vời với những hương vị bền bỉ mượt mà.

Đánh giá từ chuyên gia:
– 94/100- Jeb Dunnuck
– 93/100- James Suckling
– 93/100- Robert Parker’s Wine Advocate

Thổ nhưỡng và vườn nho Château de Pressac

Điền trang Château de Pressac rộng 47 ha nằm ở trung tâm xã, trên một khu đất nổi bật ngay phía bắc ngôi làng nhỏ Saint-Etienne-de-Lisse, hàng xóm với điền trang Château Valandraud nổi tiếng về phía đông bắc và Château Faugères về phía đông nam.

Vườn nho Château de Pressac có diện tích khoảng 41 ha với phần bậc thang trên sườn dốc về phía tây của tòa nhà lâu đài. Đất chủ yếu là đá vôi sét giàu sắt trên nền đá vôi. Các vườn nho trồng 6 giống nho với Merlot chiếm ưu thế (chỉ hơn 70%). Các giống khác trong khu vực này bao gồm Cabernet Franc (16%), Cabernet Sauvignon (9%), Carmenère (2%) và Malbec – còn được gọi là “Noir de Pressac” – (2%). Một phần nhỏ của Petit Verdot cũng đã bắt đầu được trồng nhưng chưa thực sự được pha trộn trong rượu.