BST Rượu Vang Trắng Marcel Deiss Altenberg de Bergheim Grand Cru 2010

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Trắng

Giống Nho
Giống Nho

Muscat Blanc, Pinot Blanc, Gewurztraminer, Pinot Noir

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.0

Niên vụ
Niên vụ

2010

Marcel Deiss Altenberg Bergheim Grand Cru 2010 nổi bật với hương thơm say đắm của dưa, đào, quýt, kẹo chanh, mật ong, hoà quyện với hương thơm quyến rũ của gừng.

4.598.000 

Nhà sản xuất rượu vang Domaine Marcel Deiss

Domaine Marcel Deiss là thương hiệu rượu vang Pháp có trụ sở đặt tại làng Bergheim thuộc vùng Alsace, Pháp. Gia đình Deiss đã bắt đầu sự nghiệp trồng nho làm rượu tại Bergheim từ năm 1744. Năm 1947, Jean-Michel Deiss chính thức thành lập nên Domaine Marcel Deiss, quản lý 27 hecta vườn nho có thổ nhưỡng tốt nhất tại Alsace.

Dưới sự dẫn dắt của Jean-Michel Deiss, các vườn nho của Marcel Deiss được canh tác theo nguyên tắc sinh động học, với triết lý coi cây nho là cốt lõi của rượu vang, và thổ nhưỡng là yếu tố hỗ trợ, giúp cây nho thể hiện trọn vẹn những nét đặc sắc nhất trong hương vị. Ngày nay, Domaine Marcel Deiss tập trung phát triển các dòng rượu vang trắng từ nho Pinot Gris, Riesling, Gewürztraminer và Muscat, được xếp hạng Alsace AOC đến Grand Cru.

Loại vang

Giống Nho

, , ,

Vùng

Alsace

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.0

Niên vụ

Region/Subregion

Alsace

Appellation

Altenberg de Bergheim

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị Rượu Vang Trắng Marcel Deiss Altenberg de Bergheim Grand Cru 2010

Altenberg de Bergheim Grand Cru 2010 là minh chứng hoàn hảo cho nguyên tắc làm vang nhất quán của Jean-Michel Deiss, người luôn tôn trọng thổ nhưỡng tuyệt vời và khả năng phát triển của cây nho trên thổ nhưỡng ấy.

Rượu gây ấn tượng với sắc đỏ tím đẹp mắt, lan toả hương thơm hoà quyện giữa nhựa cây tuyết tùng, đan xen với hương thơm tươi mát của dưa, đào, quýt, kẹo chanh và mật ong. Trên vòm miệng, vị rượu trở nên mạnh mẽ nhờ sự phát triển của hương cacao, trái cây và kẹo dẻo.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, hương vị rượu vang Marcel Deiss Altenberg de Bergheim Grand Cru 2010 sẽ còn phát triển để chạm tới ngưỡng phức hợp tuyệt vời hơn nữa nếu được ủ thêm vài năm trong hầm chứa.

Thổ nhưỡng vườn nho Altenberg de Bergheim

Vườn nho Altenberg de Bergheim nằm ở trung tâm của một khu vực địa chất đất gãy, được bồi đắp bởi hỗn hợp đá vôi cứng có niên đại từ kỷ Jura và đá vôi bùn giàu sắt. Dưới tác động của khí hậu vi mô đến từ sự cô lập với đồng bằng sông Rhine, đặc trưng là khí hậu khô nóng, vườn nho Altenberg de Bergheim có khả năng tạo ra những dòng vang Noble Rot hảo hạng, được nhiều khách hàng đam mê rượu vang Pháp không ngừng săn đón.