Rượu Vang Trắng Marcel Deiss Schoenenbourg Grand Cru 2015

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Trắng

Giống Nho
Giống Nho

Chasselas

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

DOMAINE MARCEL DEISS

Dòng vang trắng đậm đà, nổi bật với hương thơm của quả lê nướng, nho Sultana hoà quyện cùng một chút mật ong. Vị rượu ngọt ngào xen kẽ vị đắng nhẹ, bao bọc bởi cấu trúc mịn màng.

3.388.000 

Vườn nho Schoenenbourg Grand Cru

Vườn nho Schoenenbourg với danh tiếng từ thời Trung Cổ là viên ngọc sáng nhất trong số tất cả các vườn nho tại thị trấn Riquewihr, Alsace, Pháp. Schoenenbourg cũng là nơi sản sinh nên tất cả các loại rượu vang hảo hạng của Riquewihr và là lý do khiến Riquewihr nổi tiếng gần như toàn cầu.

Chất lượng của Schoenenbourg đến từ vị trí đặc biệt, nằm ở lối vào thung lũng với tầm nhìn hướng về phía Nam và địa thế trải trên những sườn đồi có độ dốc lớn của vườn nho. Cùng với địa chất đá vôi bùn Keuper, thạch cao được bao phủ bởi lớp đá sa thạch Vosgian và đất sét màu mỡ với khả năng thoát nước tốt, được hình thành từ đứt gãy Vosgian, thổ nhưỡng tại Schoenenbourg là điều kiện hoàn hảo để các giống nho Riesling, Muscat và Pinot Gris sinh trưởng và phát triển.

Loại vang

Giống Nho

, , , , , , , , , ,

Vùng

Alsace

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.5

Niên vụ

Region/Subregion

Alsace

Appellation

Schoenenbourg

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Marcel Deiss Schoenenbourg Grand Cru 2015

Marcel Deiss Schoenenbourg Grand Cru từ ruộng Grand Cru Schoenenbourg nổi tiếng từ thế kỷ 16 với thổ nhưỡng phức hợp nhất Alsace, Rượu mở đầu bằng những nốt hương thơm trong trẻo nhưng mãnh liệt của hoa tươi, ổi, đào, mơ kèm chanh tươi mát. Vị rượu đặc trưng bởi vị chua tinh tế, hoà quyện cùng vị chát nhẹ nhàng, được nâng lên nhờ kết cấu kem mịn và sự phát triển thêm các nốt hương thảo mộc. Một dòng rượu vang trắng hoàn hảo để thưởng thức trong các bữa tiệc nhẹ mùa hè.

Kết hợp rượu vang Marcel Deiss Schoenenbourg Grand Cru 2015 cùng món ăn

Với hương thơm êm dịu của quả lê nướng, xen kẽ với hương nho Sultana kèm một chút mật ong và khoáng chất, bao bọc bởi vị ngọt nhẹ và cấu trúc tròn trịa, rượu vang Marcel Deiss Schoenenbourg Grand Cru 2015 là gợi ý hoàn hảo để kết hợp cùng các món hải sản có vỏ và thực phẩm giàu canxi như tôm hùm, cua, ghẹ, bên cạnh các món ăn đậm đà được chế biến từ gà, trứng cá..