Rượu Vang Đỏ Domaine Henri Rebourseau Mazy-Chambertin Grand Cru 2019

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Pinot Noir

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

DOMAINE HENRI REBOURSEAU

Tràn ngập hương thơm từ quả đỏ, gia vị và gỗ sồi, rượu thể hiện chất vị phức hợp cùng sự cân bằng hoàn hảo giữa vị chát mịn màng và vị chua tươi mát.

10.769.000 

Khám phá thửa ruộng Mazy-Chambertin Grand Cru danh giá

Mazis-Chambertin, hay còn gọi là Mazy-Chambertin là thửa ruộng Grand Cru lớn thuộc tiểu vùng Côte de Nuits thuộc khu vực Bourgogne, ngay phía bắc của thửa ruộng Gevrey-Chambertin.

Với diện tích 9,1 ha, Mazy-Chambertin là một trong những ngôi sao sáng trên bản đồ rượu vang. Rượu vang từ Pinot Noir ở đây mang đến những hương vị mạnh mẽ và phong phú, tương tự như Clos-de-Bèze lân cận. Vườn nho chia thành hai vùng khí hậu: “Les Mazis-Hauts” phía trên và “Les Mazis-Bas” phía dưới với sự khác biệt ở thổ nhưỡng.

Vị trí gần Chambertin và Clos de Bèze cùng với thổ nhưỡng phong phú và dòng nước tự do tạo điều kiện tốt cho nho. Khí hậu lục địa và hướng đông nam giúp nho chín hoàn toàn và giữ vị chua tốt. Khu vực này cũng được bao quanh bởi các vườn đẹp như Les Corbeaux và Cherbaudes. Mazy-Chambertin là một trong những biểu tượng của nghệ thuật sản xuất rượu vang tại Bourgogne.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bourgogne

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bourgogne/Côte de Nuits

Appellation

Mazy-Chambertin

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Domaine Henri Rebourseau Mazy-Chambertin Grand Cru 2019

Rượu vang Mazy-Chambertin Grand Cru 2019 của Domaine Henri Rebourseau được sản xuất từ những trái Pinot Noir trồng trên thổ nhưỡng đá vôi crinoidal -chất đá vôi được hình thành từ hóa thạch có niên đại từ thời Bajocian.

Niên vụ 2019 thể hiện phong vị vừa mạnh mẽ vừa thanh lịch, sánh ngang với những chai rượu vang từ Clos de Bèze về độ tinh tế. Rượu tràn ngập hương thơm từ trái cây màu đỏ, cam thảo và anh đào mứt, hòa quyện cùng chất vị ấm áp từ gỗ sồi và gia vị.

Khi thưởng thức, cảm nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chát mịn màng và vị chua tự nhiên, tạo ra một cấu trúc vững chắc và cân đối. Đây là một loại rượu vang đầy đặn, tươi mát và có hậu vị dài lâu, để lại chất vị khoáng đạt và thanh khiết.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Domaine Henri Rebourseau Mazy-Chambertin Grand Cru 2019

Domaine Henri Rebourseau Mazy-Chambertin Grand Cru 2019 là dòng rượu vang đỏ có thể kết hợp được nhiều phong cách ẩm thực. Để kết hợp món ăn với dòng rượu này, bạn có thể chọn những món thịt đỏ như thịt bò nướng, thịt cừu nướng, hoặc thịt vịt nướng với gia vị và sốt hầm ngon. Món thịt sẽ làm tôn lên hương vị mạnh mẽ và độ đậm đà của rượu.

Ngoài ra, cũng có thể kết hợp với các món ăn từ phô mai như Brie hoặc Camembert, cùng với bánh mì nướng và mâm xôi đen để tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Sự pha trộn giữa hương thơm và vị ngon của Domaine Henri Rebourseau Mazy-Chambertin Grand Cru 2019 sẽ làm cho bữa tối của bạn trở thành một trải nghiệm đích thực.