Thương hiệu rượu Champagne Piper-Heidsieck
Piper-Heidsieck là thương hiệu Champagne nổi tiếng được Florens-Louis Heidsieck thành lập từ năm 1785 tại Reims, Pháp. Khát vọng tạo nên một “Dòng rượu của Nữ hoàng” là tiền đề khiến Florens quyết định tặng Nữ hoàng Pháp Marie Antoinette rượu vang của mình và được bà ưu ái yêu thích ngay từ ngụm thử nếm đầu tiên.
Nữ hoàng nhanh chóng trở thành đại sứ thương hiệu đầu tiên của Champagne Piper-Heidsieck. Sau khi Florens qua đời vào năm 1828, thương hiệu được quản lý bởi cháu trai của Florens là Christian Heidsieck và Guillaume Piper.
Năm 2011, thương hiệu được Tập đoàn EPI do Christopher Descours làm chủ mua lại. Dưới sự dẫn dắt và nguồn vốn đầu tư đáng kể của Christopher, vườn nho và hầm rượu tại Piper-Heidsieck đã có sự cải thiện đáng kể, dẫn đến sự tăng trưởng doanh số nhanh chóng sau nhiều thập kỷ suy giảm.
Thương hiệu hiện vinh dự có mặt ở hơn 100 quốc gia, vùng lãnh thổ và là Nhà sản xuất Champagne được trao nhiều giải thưởng nhất thế kỷ, với tổng cộng hơn 275 huy chương từng được ghi nhận.