Rượu Vang Đỏ Château Pavie Macquin 2015

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU PAVIE MACQUIN

Château Pavie Macquin chắt chiu tinh hoa thổ nhưỡng để tạo nên dòng vang đậm đà, giàu hương quả đen. Cấu trúc rượu cô đọng, với vị chát mịn là điểm nhấn.

5.390.000 

Thổ nhưỡng, vị trí vườn nho Château Pavie Macquin

Nằm ở vị trí hoàn hảo trên cao nguyên Saint-Émillion, với độ cao từ 75 đến 100 mét so với mực nước biển, vườn nho rộng 15 hecta của Château Pavie Macquin được đánh giá là một trong những vườn nho sở hữu thổ nhưỡng xuất sắc nhất tại Saint-Émillion, Pháp.

Kể từ năm 1994, vườn nho được điều hành và quản lý bởi Nicolas Thiênpont, được hỗ trợ cố vấn bởi chuyên gia Stéphane Derenoncourt. Dưới sự lãnh đạo của Nicolas và Stéphane, một bản đồ đã được thiết lập để phân tách vườn nho Pavie Macquin thành 9 thửa đất, với mỗi thửa được áp dụng các phương pháp canh tác và sản xuất rượu vang khác biệt, với cốt lõi là nguyên tắc sinh động học.

Cụ thể, nhà sản xuất sẽ sử dụng các chế phẩm sinh học như phân trộn thay cho thuốc diệt cỏ và phân bón hoá học vào chăm sóc vườn nho, từ đó sản sinh nên những dòng vang đậm đà, thể hiện sắc nét dấu ấn riêng biệt của thổ nhưỡng.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2015

Château Pavie-Macquin Premier Grand Cru Classé 2015 sự pha trộn giữa 84% nho Merlot, 14% nho Cabernet Franc và 2% nho Cabernet Sauvignon được thu hoạch từ ngày 29 tháng Chín đến ngày 17 tháng Mười bởi đội ngũ làm vang tại Château Pavie Macquin.

Rượu lan toả những nốt hương đậm đà nhưng tinh tế của anh đào đỏ, mâm xôi đen, bổ sung thêm hương cam quýt tươi mới. Vị rượu cô đọng, đậm đà với nhiều hương gỗ ngọt ngào, thể hiện trọn vẹn dấu ấn làm vang tâm huyết của “phù thủy rượu vang Bordeaux” – Gérard Perse từ Château Pavie Macquin.

Niên vụ 2015 tại điền trang Château Pavie Macquin

2015 được đánh giá là niên vụ tương đối thành công và may mắn của Château Pavie Macquin, với kết quả thu về là những dòng vang ổn định về chất lượng. Rượu là sản phẩm của một mùa Hè khô nóng với tình trạng thiếu nước trầm trọng, đặc biệt là khí hậu trong tháng Tư, tháng Sáu và tháng Bảy. Tháng Tám với những cơn mưa lớn đã cung cấp đủ dinh dưỡng và độ ẩm cần thiết cho cây nho, kết hợp cùng chất đất sét pha đá vôi để thành công mang lại những trái nho chất lượng.