Rượu Vang Đỏ Château Pavie Macquin 2010

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU PAVIE MACQUIN

Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010 mang đến một hành trình trải nghiệm đầy thú vị, thể hiện sắc nét phong vị thổ nhưỡng vùng Saint-Émilion.

8.800.000 

Rượu vang đỏ từ Château Pavie Macquin danh giá

Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé B là viên ngọc sáng giá, được mài giũa bởi đôi tay tài hoa của chuyên gia rượu vang bậc thầy Nicolas Thienpont và nhà làm vang tâm huyết Stéphane Derenoncourt.

Nguồn nguyên liệu nho chất lượng trồng trên 9 loại thổ nhưỡng chất lượng cao cùng với tâm huyết của những nhà làm vang chân chính đã cho ra đời hương vị vang Pháp Château Pavie Macquin giàu đậm, mịn mượt mà tươi mát, tinh tế, đầy lôi cuốn.

Hương vị vang ôm trọn nhiệt huyết của con người và vẻ đẹp trường tồn, vượt thời gian của thổ nhưỡng Saint-Emilion, đem đến cho người yêu vang cái nhìn sâu sắc và trọn vẹn hơn về phong vị Saint-Emilion truyền thống, cổ điển.

Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010 là một trong những niên vụ xuất sắc mà tín đồ rượu vang Pháp không thể bỏ lỡ.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010

Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010 mang tới phức hợp hương vị đậm đà của các nốt hương từ quả mâm xôi đen, mứt quả lê và siro lý chua đen hòa quyện nhịp nhàng với hương khoáng từ than chì và một vài nốt hương lạ lẫm từ trà. Chai vang gây ấn tượng bởi nhiều nốt khoáng chất phát triển mạnh mẽ, đây là điểm đặc trưng của nho trồng trên thổ nhưỡng đá vụn và phấn trắng. Các tầng hương phát triển thêm hương vị của cam thảo, nấm đen và thuốc lá.

Chất vị Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010 thể hiện độ chát rất mềm mại và mịn màng, không gây cảm giác khô miệng, tạo nên sự cân bằng với độ chua tươi mát sảng khoái cùng vị cay từ gia vị giúp tôn lên các nốt hương vị trái cây thanh lịch. Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010 để lại hậu vị dài lâu lưu luyến trên vòm miệng. Chai vang được dự đoán có khả năng lưu giữ lâu dài, hứa hẹn tạo nên trải nghiệm rượu vang đẳng cấp và độc đáo cho người thưởng thức.

Niên vụ 2010 tại điền trang Château Pavie Macquin

Château Pavie Macquin Premier Grand Cru Classé 2010 là một biểu tượng của sự thành công trong việc tạo ra hương vị rượu vang đẳng cấp và độc đáo từ một niên vụ đầy biến động về thời tiết. Mùa hè mát mẻ và không quá nóng nhưng lại chịu sự biến đổi nhiệt độ rõ rệt giữa ngày và đêm.

Điều này khiến nho có được hương vị chua tươi mát và cân bằng đồng thời vẫn thể hiện sự đầy đặn phức hợp. Những trái nho trong niên vụ 2010 ở Château Pavie Macquin được đánh giá vô cùng xuất sắc nhờ đạt độ chín tối ưu, vị chát phát triển đầy đặn. Sự cân bằng giữa độ ngọt của trái cây và cấu trúc vang thanh lịch đóng vai trò quan trọng trong khả năng lưu trữ lâu dài của rượu.