Rượu Vang Đỏ Louis Latour Château Corton Grancey Grand Cru 2019

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Pinot Noir

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

MAISON LOUIS LATOUR

Hương thơm phức hợp và sống động từ trái cây và gia vị. Vị chát mượt mà, đậm đà cùng hậu vị dài ấn tượng, hương vị dai dẳng đầy lưu luyến.

6.316.000 

Corton Grancey Grand Cru – Dòng rượu vang từ những cây nho hơn 40 năm tuổi

“Grancey” là tên của chủ sở hữu cuối cùng của lâu đài nằm trên đường Corton, trước khi gia đình Latour mua lại nó vào năm 1891. Dòng rượu này do Maison Louis Latour sản xuất độc nhất và độc quyền. Nó là sự pha trộn của năm khu vực của Domaine Latour Corton Grand Cru: Bressandes, Perrières, Grèves, Clos du Roi và Chaumes, tỷ lệ của chúng thay đổi tùy theo mùa nho.

Tuổi trung bình của cây nho là trên 40 năm. Sau khi ủ riêng lẻ, chỉ những thùng rượu tốt nhất mới được chọn lựa để tạo ra Château Corton Gracey. Đó là dòng rượu chỉ được sản xuất nếu nho ở độ chín hoàn hảo, những dòng rượu được đánh giá là kém chất lượng sẽ được phân loại một cách có hệ thống.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bourgogne

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bourgogne/Côte de Beaune

Appellation

Corton

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Louis Latour Château Corton Grancey Grand Cru 2019

Với màu đỏ sâu rực rỡ, Louis Latour Château Corton Grancey Grand Cru 2019 tràn đầy hương thơm phức hợp và sống động với hương quả mâm xôi, cam thảo với một chút hạt nhục đậu khấu. Với vị chát mượt mà, rượu thể hiện những nốt hương đậm đà của quả mọng đỏ pha chút hương gỗ dễ chịu. Với hậu vị dài ấn tượng, chai rượu mạnh mẽ bộc lộ tất cả độ sâu và hương thơm dai dẳng đầy lưu luyến.

Louis Latour Château Corton Grancey Grand Cru 2019 thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của rượu vang Grand Cru Bourgogne. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức ngay bây giờ hoặc để lưu trữ và trải nghiệm sự phát triển độc đáo qua thời gian.

Niên vụ 2019 của dòng vang đỏ Louis Latour Château Corton Grancey Grand Cru

Niên vụ rượu vang Pháp năm 2019 đã thu hút sự chú ý của người yêu rượu vang trên khắp thế giới với một loạt biến đổi đáng chú ý. Năm đó, Pháp đã trải qua một mùa nho không giống bất kỳ niên vụ nào trước đó.

Thời tiết không ổn định, với một mùa hè nóng bức diễn ra sau một mùa đông mưa to, đã tạo ra một loạt thách thức cho các nhà sản xuất rượu. Mặc dù vậy, những nỗ lực khổ luyện của họ đã được đền đáp bằng một số lượng rượu vang tuyệt vời, đặc biệt là ở các khu vực như Bordeaux và Bourgogne.

Rượu vang niên vụ 2019 thường có màu sắc tươi sáng, hương thơm phức hợp và hương vị đa dạng. Dù khó khăn trong quá trình sản xuất, rượu vang niên vụ 2019 vẫn giữ được danh tiếng là một trong những niên vụ rượu vang có tiềm năng lớn, hứa hẹn phát triển thêm nhiều sắc thái theo thời gian.