Rượu Vang Đỏ Sandrone Barolo Aleste 2018 1500ML

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Nebbiolo

Dung tích
Dung tích

1.5L

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Niên vụ
Niên vụ

2018

Sandrone Barolo Aleste 2018 là dòng vang Barolo đậm chất cổ điển với hương thơm đặc trưng của anh đào, mâm xôi chín, gia vị, cam thảm trong vị rượu đậm đà và độ chát mượt mà quyến luyến.

8.470.000 

Mã: VD/0796-18-1.5L Danh mục: , , ,

Sandrone Barolo Aleste – Tinh hoa từ mảnh đất huyền thoại Cannubi Boschis

Sandrone Barolo Aleste 2018 là dòng vang đỏ được sản xuất từ 100% nho Nebbiolo của thửa ruộng Cannubi Boschis – thửa ruộng đầu tiên và cũng là thửa ruộng chất lượng nhất của nhà Luciano Sandrone. Thửa ruộng được nhà sáng lập Luciano Sandrone mua vào năm 1977, một năm trước khi thành lập nhà máy. Từ đây, những chai rượu vang Barolo đầu tiên được ra đời và đưa tên tuổi Luciano Sandrone đến với các vị trí danh giá trong các bảng xếp hạng rượu vang đỏ của Ý nói riêng và trên thế giới nói chung.

Cannubi Boschis có vị trí nằm về cực Bắc của ngọn đồi Canubi rộng 37 hecta kéo dài về phía bắc của Barolo. Từ hàng trăm năm trước, nơi đây đã có lịch sử trồng nho Nebbiolo và có thể nói Cannubi chính là vùng đất linh hồn của Barolo và là niềm mơ ước của vô số nhà làm vang Ý khi nổi tiếng mang tới chất vị rượu vang Barolo cổ điển tròn trịa và hài hòa. Chính bởi đặc trưng thổ nhưỡng bao gồm chất đất sét đá vôi trầm tích biển với nền đất sét không quá sâu, thoát nước tốt, rượu vang Cannubi Boschis mang tới hương thơm phức hợp sâu sắc và độ chát mềm mại hơn so với các địa điểm khác trong vùng.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Piemonte

Dung tích

1.5L

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Piemonte

Appellation

Barolo

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Ý Sandrone Barolo Aleste 2018

Sandrone Barolo Aleste 2018 thể hiện chất vị đậm đà phóng khoáng dành cho những tín đồ đam mê sự phá cách trong hương vị cổ điển. Chai vang lan tỏa sự ngọt ngào ngây ngất của hoa violet, mận đen, anh đào Morello, cam thảo và một chút the mát của tinh dầu lá bạc hà. Các tầng hương hòa quyện nổi lên trên nền gia vị ấm như tiêu trắng, thuốc lá khô, phảng phất một chút hương nấm và da thuộc.

Chất vị rượu vang đỏ Sandrone Barolo Aleste 2018  được đánh giá có phần giàu đậm và sâu sắc hơn cả dòng vang Le Vigne nổi tiếng cùng nhà. Cấu trúc vang chặt chẽ, đậm đà và đầy đặn với độ chát mượt mà từ khi còn rất trẻ. Nổi lên bên cạnh độ đậm là hương vị tươi mát của độ chua dịu cân bằng cùng vị khoáng chất. Vang có độ lưu vị ấn tượng, hậu vị ngọt dịu lưu luyến. Chai vang được khuyến khích lưu trữ cho tới khoảng 2025 – 2033 đế hương vị đạt đến độ phức hợp tốt nhất.

Niên vụ 2018 được đánh giá là một niên vụ hoàn hảo bất chấp những khó khăn trong thời gian đầu của mùa vụ. Bắt đầu bằng một mùa đông ẩm ướt với lượng mưa lớn kèm tuyết, những cây nhod được dự trữ một lượng nước lớn những tháng sinh trưởng tiếp theo. Thời tiết ẩm ướt và mát mẻ tiếp tục kéo dài sang tháng 4, điều này phần nào khiến các chồi non xuất hiện muộn hơn hàng năm.

Những cây nho ra hoa trong điều kiện thời tiết ôn hòa và tiếp tục trưởng thành trong một mùa hè mưa liên tục đồi hỏi đội ngũ sản xuất phải cẩn thận đối phó trước các nguy cơ nấm bệnh do môi trường ẩm. Các cây nho được tỉa bớt quả xanh để chất lượng tập trung cho sự cân bằng tối đa trong hương vị. Giai đoạn trưởng thành của quả bắt đầu từ tháng 7 trong tiết trời mùa hè với nhiệt độ dần tăng cao và nhiều nắng tạo điều kiện cho nho đạt độ chín hoàn hảo.

Sandrone Barolo Aleste 2018 nên được phục vụ ở nhiệt độ 16°C – 18°C. Thưởng thức cùng các món ăn đậm vị và ngậy như các món ragu kèm oliu, thịt bò Wellington, bít tết T-bone, phi lê cừu, risotto nấm và thịt nguội, các loại phô mai mềm.