Rượu Vang Đỏ Domaine Comte Georges de Vogue Bonnes-Mares Grand Cru 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Pinot Noir

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

DOMAINE COMTE GEORGES DE VOGÜÉ

2018 là niên vụ xuất sắc của rượu vang Domaine Comte Georges de Vogue Bonnes-Mares Grand Cru. Rượu gợi mở những nốt hương trái cây sẫm màu, đan xen vị khoáng chất phức hợp và hậu vị tươi ngon. Một gợi ý lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm phong vị Chambolle-Musigny thuần tuý.

27.588.000 

Domaine Comte Georges de Vogue – Thương hiệu rượu vang được ngưỡng mộ nhất Bourgogne

Domaine Comte Georges de Vogue là điền trang làm rượu danh tiếng, với lịch sử hình thành từ những năm 1450 tại Chambolle-Musigny, Bourgogne. Thương hiệu hiện thuộc quyền sở hữu của 2 chị em Comtesse Claire de Causans và Marie de Ladoucette, bên cạnh đội ngũ sản xuất uy tín gồm François Millet (giám đốc kỹ thuật), Eric Bourgogne (quản lý vườn nho) và Jean-Luc Pépin (giám đốc kinh doanh). Với phương châm tôn trọng thổ nhưỡng thông qua quy trình quản lý nghiêm ngặt từng vườn nho và đôi bàn tay nhạy cảm, quyết đoán trong hầm rượu, Francois Millet cùng đội ngũ đã thành công trong việc truyền tải hương vị Bourgogne thuần tuý nhất qua từng niên vụ, được giới chuyên môn và người yêu vang Pháp mô tả là “tinh tế”, “thơm ngon” và “vô cùng sang trọng”.

Từ Bonnes-Mares – Vườn nho Grand Cru danh tiếng tại Côte de Nuits

Bonnes-Mares là vườn nho lớn toạ lạc tại vùng rượu Côte de Nuits của Bourgogne, với phần lớn diện tích nằm tại Chambolle-Musigny và 1.5 hecta tại làng Morey-Saint-Denis gần đó. Thiên nhiên đã ban tặng cho Bonnes-Mares những phẩm chất tuyệt vời để canh tác nho đỏ Pinot Noir, với khả năng tạo nên những dòng vang đậm đà, mạnh mẽ hơn vang đỏ Musigny cũng như sở hữu tiềm năng lưu giữ trong hàng chục năm.

Có nhiều giả thuyết xung quanh tên gọi Bonnes-Mares, trong đó đáng tin nhất là giả thuyết cho rằng tên gọi bắt nguồn từ các nữ tu sĩ dòng Xi-tô giáo Bonnes Meres thuộc tu viện Notre Dame de Tart gần đó. Đây là tu viện Cistercian đầu tiên dành cho phụ nữ, được thành lập vào năm 1125 và được đặt tên theo Clos de Tart – vườn nho nằm ở phía Bắc Bonnes-Mares.

Bonnes-Mares nằm trong số các vườn nho bị chia cắt nhiều nhất tại Bourgogne, với khoảng 19 chủ đồng sở hữu. Diện tích lớn kết hợp với sự phân chia giữa các nhà sản xuất dẫn đến sự khác biệt rõ nét trong phong cách rượu vang Bonnes-Mares. Những thửa phía Đông giáp Morey-Saint-Denis với chất đất màu mỡ hơn mang đến những dòng vang đậm đà, sắc nét là phong cách đối lập với hương vị tinh tế, mềm mịn và thơm ngon của các thửa ở cuối phía Nam, gần Chambolle.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bourgogne

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Côte de Nuits

Appellation

Bonnes-Mares

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Thưởng thức hương vị đẳng cấp của Domaine Comte Georges de Vogue Bonnes-Mares Grand Cru 2018

Domaine Comte Georges de Vogue Bonnes-Mares Grand Cru 2018 nằm trong bộ sưu tập vang đỏ Grand Cru đắt đỏ của Comte Georgé de Vogue. Nốt hương hảo hạng của mận đen, việt quất, đất ẩm, thịt nai, khói gỗ và gỗ sồi vani đã tôn lên vị chát đầy đặn và rắn chắc như đá, đan xen với vị bùi bùi sâu lắng của khoáng chất. Hương rượu gợi liên tưởng đến 2 niên vụ nổi tiếng 1993 và 2018, với cảm nhận sang trọng đặc trưng. Một dòng vang sở hữu tiềm năng lưu giữ vô hạn, một hương vị đắt giá xứng đáng để tìm kiếm, để yêu và chìm đắm từ Domaine Comte Georges de Vogue danh tiếng.