Rượu Vang Đỏ Lynsolence 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Merlot

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

LYNSOLENCE

Kết cấu dẻo dai với vị chát mượt mà, tôn lên hương vị từ anh đào đen chín, socola đen, cam thảo và gia vị, để lại hậu vị thanh lịch, dịu dàng.

2.904.000 

Điền trang Château Lynsolence Saint-Émilion Grand Cru Classé danh giá

Điền trang Château Lynsolence được thành lập từ cuối thế kỷ 19 bởi Pierre-Henri Descrambe tại tiểu vùng Saint-Émilion thuộc khu vực Bordeaux nước Pháp. Ông đã dành nhiều tâm huyết để mở rộng điền trang và truyền lại cho cháu ông là Denis Barraud từ năm 1971.

Nằm giáp với các tên tuổi nổi tiếng như Château Monbousquet, Château Valandraud, điền trang Lynsolence chỉ sở hữ vỏn vẹn 2.5 ha nhưng lại có thổ nhưỡng cực giàu đá cát và sỏi, nuôi dưỡng những gốc nho Merlot cổ đại từ 45-50 tuổi. Denis tin rằng việc chăm sóc tỉ mỉ, chỉn chu các ruộng nho là chìa khóa đem lại những dòng vang tuyệt hảo, chất lượng tốt.

Đội ngũ sản xuất của Lynsolence đã dành rất nhiều thời gian và công sức bên ngoài các thửa ruộng để đạt được những mẻ nho chín hoàn hảo nhất. Sau đó áp dụng các phương pháp sản xuất, kỹ thuật hiện đại để nho bộc lộ được sắc nét các tầng lớp hương thơm tự nhiên và phong vị thổ nhưỡng. Gia đình Barraud sở hữu 36 ha đất trồng nho ở Saint Emilion và Château Lynsolence được sản xuất từ những mẻ nho chất lượng tốt nhất.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Pháp Lynsolence Saint-Émilion Grand Cru 2018

Chủ nhân của nhiều điền trang nổi tiếng tại Saint-Émilion – Denis Barraud đã chọn lựa những thửa ruộng chất lượng nhất để cho ra đời hương vị tuyệt hảo của dòng vang đỏ Lynsolence. Lynsolence là tinh hoa của những gốc nho Merlot cổ và sự tỉ mỉ, tâm huyết trong từng khâu sản xuất, đem lại chất vị quyến rũ, mượt mà, tinh tế tuyệt vời.

Từ 100% Merlot, rượu có kết cấu dẻo dai với vị chát mượt mà, tôn lên tầng tầng lớp lớp hương vị từ anh đào đen chín, sô cô la đen, cam thảo và gia vị. Thưởng thức rượu cảm nhận độ sâu, sự thanh lịch và các lớp hương khoáng chất đầy đặn, theo sâu đến hậu vị, để lại một kết thúc đầy ấn tượng. Đây là một trong những niên vụ được đánh giá là ngon nhất mà Château Lynsolence sản xuất.

Quy trình sản xuất rượu vang Pháp Lynsolence Saint-Émilion Grand Cru 2018

Nho được thu hoạch bằng tay vào buổi chiều. Khi nho được đưa vào xưởng sản xuất, sẽ tiếp tục được tuyển chọn tỉ mỉ lại lần nữa để loại bỏ các quả có nấm mốc, cành, lá. Các chùm nho được tách cuống và nhẹ nhàng ép bằng máy ép và chuyển vào 2 vại gỗ lớn 50 hectolit. 30-40% nho được lên men trong các thùng gỗ mới 400 lít.

Trước khi lên men, nho được ngâm lạnh ở 10 độ C trong 9-10 ngày bằng đá khô.  Quá trình lên men alcoholic kéo dài từ 8-10 ngày. Sau đó, rượu được ngâm thêm 20-25 ngày ở nhiệt độ 30 độ C. Denis sẽ đích thân nếm thử rượu thường xuyên để xác định thời điểm hoàn hảo để bắt đầu ủ rượu. Rượu vang đỏ Lynsolence Saint-Émilion Grand Cru được chuyển vào các thùng gỗ sồi Pháp để lên men malolactic và sau đó được ủ gỗ thêm 18 tháng trước khi được đóng chai và ra mắt thị trường.