Rượu Vang Đỏ Château Smith Havt Lafitte 2011

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

C.Franc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU SMITH HAVT LAFITTE

Dòng rượu vang đỏ tuyệt vời với hương vị phong phú và cấu trúc tinh tế từ những cây nho cổ trên nền thổ nhưỡng Pessac-Leognan.

6.127.000 

Rượu Vang Đỏ Château Smith Havt Lafitte Grand Cru Classé – Từ điền trang danh tiếng bậc nhất Pessac-Leognan

Château Smith Havt Lafitte là một trong những điền trang lâu đời và danh tiếng nhất ở Bordeaux, có lịch sử hơn 650 năm, được thành lập vào năm 1365 bởi nhà làm vang Scotland George Smith. Sau nhiều biến cố, điền trang đã trải qua nhiều đời chủ sở hữu, trong đó có Lodi Martin Duffour-Dubergier – Thị trưởng Bordeaux vào năm 1847, và Florence và Daniel Cathiard – Cặp vợ chồng doanh nhân đã thành công trong việc nâng cao chất lượng vang từ điền trang.

Château Smith Havt Lafitte có diện tích khoảng 78 ha, trong đó có 67 ha trồng nho đỏ và 11 ha trồng nho trắng. Trên cao nguyên giàu đá vôi và sỏi, Château Smith Havt Lafitte sở hữu một số lượng lớn những cây nho cổ nhất ở Bordeaux với tuổi thọ hơn 100 năm. Château Smith Havt Lafitte không chỉ nổi tiếng về chất lượng rượu vang, mà còn về sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại trong quá trình sản xuất. Château Smith Havt Lafitte Grand Cru Classé 2011 là dòng rượu vang đỏ Bordeaux nổi tiếng, được sản xuất từ những cây nho già nhất ở Pessac-Leognan. Đây là dòng vang đỏ tuyệt hảo, được đánh giá cao bởi các chuyên gia và tín đồ rượu vang.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pessac-Léognan

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Smith Havt Lafitte Grand Cru Classé 2011

Château Smith Havt Lafitte Grand Cru Classé 2011 được giới chuyên gia cũng như các tín đồ rượu vang đánh giá cao. Rượu có hương vị phong phú và cấu trúc tinh tế, phản ánh được sự khéo léo của nhà sản xuất trước những thách thức của niên vụ.

Rượu mang màu đỏ ruby đậm, lan tỏa hương thơm quyến rũ của quả mâm xôi, việt quất, anh đào, hoa violet, thuốc lá, socola, cam thảo và gia vị trên nền gỗ sồi ngọt ấm. Vị rượu vang tròn trịa, mượt mà và tươi mát, với độ chát chắc chắn, hậu vị êm mượt và kéo dài.

Rượu vang đỏ Château Smith Havt Lafitte Grand Cru Classé 2011 là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cùng các món ăn như thịt bò, thịt cừu, phô mai…

Niên vụ 2011 tại Bordeaux

2011 là một niên vụ khó khăn nhưng cũng thú vị cho rượu vang Bordeaux. Niên vụ bắt đầu bằng một mùa xuân ấm áp và khô ráo và những cây nho trên điền trang Château Smith Havt Lafitte nảy mầm sớm hơn bình thường. Mùa hè mát mẻ và mưa nhiều đã làm chậm quá trình phát triển của nho và có nguy cơ xảy ra nấm bệnh.

Tuy nhiên, tháng 9 tới với thời tiết khô ráo, cường độ nắng hoàn hảo giúp nho chín đều và có độ đậm tương đối tốt. Từ những trái nho của niên vụ 2011, Château Smith Havt Lafitte đã đem lại dòng rượu vang đỏ có hương vị trái cây rõ rệt, độ chua tốt và chất chát vừa phải êm dịu.