Rượu Vang Trắng Château Brown Blanc 2020

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Trắng

Giống Nho
Giống Nho

Sauvignon Blanc – Semillon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU BROWN

Hương thơm nhẹ nhàng của cam quýt, mận chín vàng và hương hoa huệ trắng. Vị rượu nồng nàn với vị chua sảng khoái, tròn trịa, vị vỏ chanh và vị kem đầy ấn tượng.

1.815.000 

Nhà sản xuất Château Brown

Château Brown là một điền trang sản xuất rượu vang ở vùng Pessac-Léognan của Bordeaux, nằm ngay phía nam thành phố. Nơi đây sản xuất nhiều dòng rượu vang đỏ, trắng và hồng phù hợp với nhiều đặc tính ở khu vực Graves rộng lớn hơn. Rượu được sản xuất từ ​​các giống Bordeaux cổ điển Cabernet Sauvignon, Merlot, Sauvignon Blanc và Sémillon.

Khu đất này được coi là lá cờ đầu của chủ sở hữu gia đình Mau – một cái tên nổi tiếng trong giới rượu vang Bordeaux. Có nhiều tư liệu cho thấy Château Brown đã có lịch sử trồng nho từ kỷ 12. Nhưng phải đến thế kỷ 18, Château Brown mới được thành lập bởi nhà kinh doanh rượu vang người Scotland John Lewis Brown. Sau nhiều lần thay đổi quyền sở hữu, điền trang hiện thuộc sở hữu của gia đình Mau từ năm 2004.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pessac-Léognan

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang trắng Château Brown Blanc 2020

Rượu vang trắng Château Brown Blanc được lên men trong thùng gỗ sồi Pháp mới 50% và ủ trong tủ rượu 10 tháng. Rượu có hương thơm nhẹ nhàng của cam quýt, mận chín vàng và hương hoa huệ trắng.

Vị rượu nồng nàn với vị chua sảng khoái, tròn trịa, vị vỏ chanh và vị kem. Gỗ sồi tích hợp liền mạch mang đến hương vị của hạt macadamia và bánh mì nướng. Tất cả được gói gọn trong một kết thúc dài bằng với hương khoáng chất ấn tượng.

Khi kết hợp món ăn với rượu vang trắng Château Brown Blanc 2020, nên chọn các món ăn có hương vị nhẹ nhàng và tươi mát để tạo sự cân bằng và tôn vinh hương thơm và đặc tính của loại rượu này. Các món ăn có thể kết hợp tuyệt vời là các loại hải sản, salad tươi mát hoặc các loại thịt trắng và phô mai.

Khám phá vườn nho và thổ nhưỡng Château Brown

Château Brown có diện tích 59 ha, cách trung tâm Bordeaux khoảng 10km về phía nam và là hàng xóm của điền trang nổi tiếng Château Olivier ở ngay phía nam. Vườn nho của Château Brown được trồng trên diện tích 29 ha.

Hầu hết vườn nho đều trồng các giống nho màu đỏ, nhưng có một khu đất nhỏ rộng 5 ha dùng để trồng các giống nho màu trắng của Bordeaux. Những cây nho có độ tuổi trung bình 20 năm và được trồng trên đất sỏi cổ điển với tỷ lệ đất sét, đá sa thạch và sắt khác nhau.

Khi thu hoạch, khoảng 3/4 số trái cây được hái cẩn thận của lâu đài được sử dụng để sản xuất các loại rượu vang hàng đầu của Château Brown, phần còn lại được sử dụng để làm loại rượu vang thứ hai của lâu đài như La Pommeraie de Brown và Le Colombier de Brown, được sản xuất với cả hai phiên bản màu đỏ và trắng. Nho cho mỗi loại rượu được xác định theo lô và tất cả trái cây đều được phân loại trước khi lên men và ủ.