Rượu Sâm Panh Champagne Piper-Heidsieck Brut

Loại vang
Loại vang

Rượu Sâm Panh

Giống Nho
Giống Nho

Meunier, Chardonnay, Pinot Noir

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.0

Dòng Champagne bừng lên hương thơm của rơm, cỏ khô, bánh mì nướng, phảng phất hương lê, táo xanh, cuộn trào trong bọt sủi sống động.

1.892.000 

Nhà sản xuất Champagne Piper-Heidsieck

Champagne Piper-Heidsieck sở hữu một lịch sử làm vang lâu đời và lừng lẫy tại vùng rượu Champagne, Pháp. Nhà sáng lập thương hiệu, Florens-Louis Heidsieck, là một doanh nhân người Đức đã chuyển đến Pháp vào cuối những năm 1700.

Năm 1785, Florens thành lập công ty rượu vang Heidsieck & Co sau thời gian ngắn kinh doanh rượu thành công. Năm 1839, đam mê nghề trồng nho và sản xuất rượu vang một lần nữa trở thành động lực, thúc đẩy Florens-Louis Heidsieck thành lập thương hiệu danh tiếng Champagne Piper-Heidsieck.

Với Florens-Louis Heidsieck, chìa khoá thành công đến từ tỉ lệ pha trộn hoàn hảo giữa thành phần các giống nho làm rượu. Đó cũng là triết lý sản xuất được các thế hệ gia đình Heidsieck gìn giữ và theo đuổi hàng trăm năm nay.

Cùng với Charles Heidsieck, Piper-Heidsieck hiện là một trong những nhà làm Champagne phổ biến và được săn đón nhiều nhất trên thế giới. Các dòng Champagne Piper-Heidsieck cũng xuất  hiện và được phục vụ trong nhiều sự kiện đặc biệt, bao gồm lễ khai trương Tháp Eiffel năm 1889, lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabeth II năm 1953 và đám cưới của Thái tử Charles và Công nương Diana Spencer năm 1981…, như những minh chứng cho sức hút và chất lượng của thuơng hiệu Champagne được ngưỡng mộ nhất thế giới.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Champagne

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.0

Region/Subregion

Champagne/Reims

Appellation

Champagne

Quốc gia

Nhà sản xuất

Cuvée Brut đưa chúng ta vào một hành trình của hạnh nhân, hạt phỉ tươi và trái cây từ vườn cây ăn quả, như táo và lê mới cắt. Rượu cũng có chất lượng khói, gần như nướng, tạo cảm giác như đang thưởng thức một miếng bánh mì mới nướng, vừa ra khỏi lò. Đây là một loại rượu chính xác, cực kỳ cân bằng, mang lại nhiều sự tinh tế trên vòm miệng.

Kết hợp rượu Champagne Piper-Heidsieck Brut cùng món ăn

Champagne Piper-Heidsieck Brut là dòng rượu ra đời từ quá trình pha trộn ba giống nho Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier của nhà sản xuất Piper-Heidsieck. Với hương thơm trái cây nhẹ nhàng, đặc trưng bởi hương cam quýt, táo, lê tươi và một chút mật ong, rượu là sự lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức trong các dịp đặc biệt, bên các món ăn nhẹ như salad, hải sản và thịt trắng.