Rượu Sâm Panh Champagne Beaumont Des Crayères Grande Réserve Brut 750ML

Loại vang
Loại vang

Rượu Sâm Panh

Giống Nho
Giống Nho

Meunier

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHAMPAGNE BEAUMONT DES CRAYÈRES

Hương trái cây màu vàng, hương bưởi và bánh brioche tươi cùng vị khoáng tinh tế. Vị rượu cân bằng, tươi mát và sống động, để lại hậu vị cay nhẹ nhàng đầy ấn tượng.

1.186.000 

Mã: VT/0487-750ML Danh mục: , ,

Beaumont Des Crayères – Thương hiệu Champagne của những nhà khai phá

Beaumont des Crayères là nhà sản xuất rượu champagne nằm ở vùng Champagne nước Pháp. Khu vực này vốn nổi tiếng là nơi sản xuất một số dòng rượu vang sủi ngon nhất thế giới, được gọi là Champagne – theo tên của khu vực. Beaumont des Crayères được biết đến với rượu Champagnes chất lượng cao, ghi dấu ấn từ những năm cuối thập niên 50.

Khởi nguồn từ năm 1955, cái tên Beaumont Des Crayères được ra đời khi một số nhà sản xuất hàng đầu có chung niềm đam mê với champagne quyết định cùng nhau thành lập một thương hiệu champagne, với mong muốn đưa hương vị thổ nhưỡng quê hương lên một tầm cao mới. Trong những năm qua, họ đã làm việc chăm chỉ để tạo dựng danh tiếng về chất lượng và sự khéo léo.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Champagne

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.5

Region/Subregion

Champagne/Marne Valley

Appellation

Champagne

Quốc gia

Nhà sản xuất

Rượu Champagne Beaumont Des Crayères Grande Réserve Brut cuộn trào bọt sủi sống động, bừng hương thơm sống động của bánh quy, bánh mì brioche, mật ong, mận vàng, bưởi và bơ. Trên vòm miệng, rượu phát triên thêm các nốt hương hấp dẫn của chanh tươi, ôm áp bởi vị chua tươi mới. Một dòng Champagne pha trộn hoàn hảo từ thành phần nho Pinot Meunier, Chardonnay và Pinot Noir của nhà sản xuất Beaumont Des Crayères.

Điền trang Beaumont Des Crayères

Beaumont Des Crayères sở hữu và quản lý các vườn nho ở vùng Champagne, chủ yếu trồng ba giống nho chính được sử dụng trong sản xuất Champagne là Chardonnay, Pinot Noir và Pinot Meunier. Những trái nho này được trồng cẩn thận để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Beaumont des Crayères sản xuất nhiều dòng rượu Champagne, bao gồm Brut, Extra Brut và Rosé. Họ được biết đến với kỹ thuật sản xuất rượu vang champagne truyền thống và cam kết sản xuất rượu Champagne sang trọng và tinh tế. Giống như nhiều nhà sản xuất rượu champagne hiện đại, Beaumont des Crayères đã áp dụng các phương pháp trồng nho và sản xuất rượu vang bền vững để giảm thiểu tác động đến môi trường.