Rượu Vang Đỏ Sandrone Vite Talin 2015

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Nebbiolo

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Ý

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

LUCIANO SANDRONE

Một dòng vang cá tính bộc lộ đầy đủ đặc điểm thổ nhưỡng vùng đất Barolo trứ danh, xứng đáng là niềm tự hào của ngành rượu vang nước Ý.

16.456.000 

Khám phá hành trình tạo nên dòng vang Sandrone Vite Talin huyền thoại

Năm 1987, Luciano quyết định thuê lại ruộng nho La Coste, làng Barolo từ Natale hay còn biết đến với cái tên Talin – người nông dân cần mẫn đã cống hiến hơn 30 năm thanh xuân tại đây. Cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Luciano Sandrone và Talin là tiền đề cho phát hiện mang tính lịch sử về giống nho Nebbiolo đặc biệt với lớp vỏ dày dặn, thân xù xì, kích thước quả nho hơn giống Nebbiolo thông thường.

Một trong những lý do tạo khiến Sandrone Vite Talin là một trong những dòng vang được giới sành vang săn đón phải kể đến quá trình sản xuất công phu. Rượu được ủ 3 năm trong thùng gỗ lớn, ủ tiếp trong chai 3 năm, như vậy phải mất 6 năm kể từ thời điểm thu hoạch chai vang Vite Talin mới sẵn sàng để được tung ra thị trường. Chai vang Vite Talin đầu tiên có niên vụ 2013 và ra mắt công chúng năm 2019, với nhãn chai được thiết kế khác biệt hoàn toàn 5 dòng vang còn lại của nhà sản xuất, hứa hẹn là cái tên được giới sành vang quan tâm trong thời gian dài.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Piemonte

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Piemonte

Appellation

Barolo

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị vang đỏ Sandrone Vite Talin 2015

Sandrone Vite Talin 2015 là kết quả của 25 năm ròng rã dày công nghiên cứu, cải tiến cùng câu chuyện tìm ra giống nho Nebbiolo đặc biệt của Luciano Sandrone. Rượu bung tỏa những nốt hương tinh tế từ trái anh đào đỏ, mâm xôi, xen lẫn cam thảo, thoảng nhẹ hương hoa hồng. Cấu trúc rượu sánh quyện, đánh thức mọi giác quan bằng hương hoa nồng nàn, vị trái quả tươi mát, nổi bật sắc đỏ trong trẻo tựa viên hồng ngọc lấp lánh.

Một dòng rượu giàu tiềm năng với chất lượng vượt trội cùng khả năng trữ hầm từ 10 – 12 năm chắc chắn sẽ làm các tín đồ đam mê dòng vang Barolo phải kinh ngạc trước những hương thơm diệu kỳ được tạo ra từ đôi tay cần mẫn của những nghệ nhân điền trang Luciano Sandrone.

Niên vụ 2015 đầy thách thức tạo ra dòng vang Sandrone Vite Talin 2015 với thành công vang dội

Niên vụ 2015 đánh dấu năm thứ ba cho sự hiện diện của Sandrone Vite Talin trên trường quốc tế, củng cố chỗ đứng vững chắc cho dòng vang đặc biệt quý giá, được trân trọng và tiêu tốn không ít thời gian lao động của đội ngũ sản xuất Luciano Sandrone. Với điều kiện thời tiết khác biệt hoàn toàn so với hai niên vụ trước đó, 2015 là năm nhiều thách thức song cũng đem lại thành công vang dội cho dòng vang Vite Talin.

Ruộng nho nhận được trữ lượng nước dồi dào nhờ cơn mưa kéo dài vào mùa đông, quá trình nảy chồi diễn ra vào cuối tháng 3, tiếp đó là giai đoạn nóng và khô hạn, nhiệt độ lên tới 40 độ C. Những cây nho Nebbiolo tràn đầy sức sống chống chọi lại với cái nóng khắc nghiệt, ngăn chặn sự tác động xấu từ môi trường nhờ đặc điểm nổi bật: kích thước nhỏ hơn cùng lớp vỏ dày cùng sự đồng hành, chăm sóc tỷ mỉ của đội ngũ sản xuất khiến vườn nho vượt qua thách thức một cách dễ dàng. Những trái nho sinh trưởng thuận lợi và hoàn toàn khỏe mạnh cho tới thời gian thu hoạch.