Rượu Vang Đỏ Château Canon-La-Gaffelière 2014

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU CANON LA GAFFELIÈRE

Canon-La-Gaffelière Premier dòng vang đỏ đậm đà với những nốt hương trái cây đen chín mọng, bổ sung bằng vị chát đầy đặn nhưng mềm mại, nhung mượt.

4.785.000 

Quy trình sản xuất rượu vang Château Canon-La-Gaffelière Premier Grand Cru Classé 2014

Tại Château Canon-La-Gaffelière, nhà sản xuất sẽ tiến hành thu hoạch nho thủ công và vận chuyển nho bằng các thùng riêng lẻ đến nhà máy. Sau một đêm trong phòng lạnh, từng lô nho được phân loại riêng biệt sẽ được tách cuống bằng máy móc, sau đó được vận chuyển bằng băng chuyền đến máy phân loại quang học.

Những trái nho được chọn lọc sẽ được lên men lần một trong các thùng thép không gỉ hình nón ngược, với nhiệt độ được điều chỉnh bởi đội ngũ sản xuất, trước khi được chuyển lên men lần hai trong các thùng gỗ sồi Pháp. Quá trình lên men malolactic này thường kéo dài từ 14 đến 16 tháng, với một đội ngũ chuyên gia tập trung giám sát nghiêm ngặt để quá trình này diễn ra suôn sẻ.

Vào cuối quá trình, nhà sản xuất sẽ trộn các lô rượu lại với nhau, với tỷ lệ được quyết định bởi winemaker Stéphane Derenoncourt và quản lý Stephan von Neipperg.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Canon-La-Gaffelière Premier Grand Cru Classé 2014

Château Canon-La-Gaffelière Premier Grand Cru Classé 2014 là thành quả pha trộn từ 55% nho Merlot, 38% nho Cabernet Franc với 7% nho Cabernet Sauvignon của nhà sản xuất Château Canon-La-Gaffelière. Rượu sở hữu vẻ đẹp phức tạp, thanh lịch hiếm có đối với một dòng vang đỏ Saint-Émillion, với đặc trưng là những nốt hương phức tạp của quả việt quất, hoa mùa xuân, gia vị châu Á và vị khoáng mặn đầy đặn nhưng tinh tế, bổ sung nhờ vị chát ngọt ngào và hậu vị sảng khoái tuyệt vời.

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia rượu vang, Château Canon-La-Gaffelière Premier Grand Cru Classé 2014 sẽ cần ít nhất 3 đến 5 năm ủ thêm trong hầm chứa, thậm chí là hai thập kỷ nữa để đạt đến tiềm năng hương vị đỉnh cao nhất.

Niên vụ 2014 của nhà sản xuất Château Canon-La-Gaffelière

2014 là niên vụ tương đối thành công của nhà sản xuất Château Canon-La-Gaffelière, mở màn bằng một mùa hoa khá thuận lợi của vườn nho. Ngoại trừ tháng Sáu với điều kiện thời tiết ẩm ướt và tháng Tám với nguy cơ nấm mốc lây lan, những tháng còn lại trong năm đều diễn ra trong điều kiện thời tiết tương đối ổn định. Tháng 9 nóng và khô dưới tác động của mùa hè Ấn Độ giúp trái nho đạt đến độ chín hoàn hảo. Nhà sản xuất đã tiến hành thu hoạch nho từ ngày 22 tháng Chín đến hết ngày 13 tháng Mười trong tình hình thời tiết ôn hoà, thành công thu về những trái nho mang chất lượng xuất sắc.