Rượu Vang Đỏ Château Bellevue 2007

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU BELLEVUE

Château Bellevue Grand Cru Classé 2007 dòng vang đỏ Bordeaux thanh lịch với hương vị trái cây đậm đà, sống động cùng độ chát êm mượt, sâu lắng.

2.783.000 

Vang Đỏ Château Bellevue Grand Cru Classé –  Từ điền trang danh tiếng

Château Bellevue là một điền trang nhỏ nhưng nổi tiếng ở Saint-Émilion với lịch sử hơn 300 năm. Điền trang này được thành lập vào năm 1703 bởi gia đình de Coninck. Họ là những người đầu tiên đặt nền móng xây dựng nên tòa lâu đài mang dáng dấp lịch sử thời Louis XV với hầm rượu ngầm tiền thân của Château Bellevue. Điền trang trải qua nhiều chủ nhân khác, một trong số chủ nhân tiền nhiệm của Château Bellevue có thể kể tới Hubert de Boüard de Laforest – Chủ sở hữu của Château Angelus, một trong những điền trang Grand Cru Classé A danh giá của Saint-Émilion.

Château Bellevue có diện tích khoảng 6 ha và toàn bộ diện tích canh tác được dành cho rượu vang đỏ, tập trung phát triển duy nhất giống nho Merlot với tuổi trung bình của những cây nho lên tới 40 năm. Thổ nhưỡng Château Bellevue đặc biệt lý tưởng cho việc sản xuất rượu vang Merlot, với chất đất là sự pha trộn hoàn hảo giữa đất sét và đá phấn. Phát huy lợi thế về địa lý, Château Bellevue đồng thời cũng áp dụng các phương pháp canh tác sinh học nhằm nâng cao chất lượng nho và bảo vệ tính bền vững của môi trường.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Bellevue Grand Cru Classé 2007

Château Bellevue Grand Cru Classé 2007 là dòng rượu vang đỏ Bordeaux cao cấp, mang đậm phong cách Saint-Émilion với chất vị tròn trịa và thanh lịch, tạo nên từ quá trình ngâm ủ trong các thùng gỗ sồi mới 18 đến 20 tháng.

Château Bellevue Grand Cru Classé mang sắc đỏ ruby sáng, lan tỏa hương thơm quyến rũ của quả anh đào đen, quả mâm xôi, quả sung hòa quyện cùng hoa violet, vani và tiêu trắng. Vị vang tươi mát với các nốt trái cây hấp dẫn, hài hòa, cân bằng cùng độ chát mềm mại tạo độ lưu vị kéo dài. Hậu vị đọng lại các nốt hương mê hoặc của lá nguyệt quế và thuốc lá khô cao cấp.

Château Bellevue Grand Cru Classé 2007 có thể thưởng thức sớm hoặc lưu trữ lâu dài để bung tỏa tầng lớp hương vị phức hợp. Rượu vang đỏ Château Bellevue Grand Cru Classé 2007 là sự lựa chọn lý tưởng để thưởng thức cùng với các món ăn như thịt bò, thịt cừu, phô mai hay nấm.

Niên vụ 2007 tại Bordeaux

2007 là một niên vụ khó lường và đầy thách thức cho rượu vang Bordeaux. Theo Wine Spectator, niên vụ này bắt đầu bằng một mùa xuân ấm áp và khô, khiến cho nho nảy mầm sớm hơn bình thường. Tuy nhiên, mùa hè lạnh và ẩm ướt đã làm chậm quá trình phát triển của nho và gây ra những nguy cơ đáng lo ngại về nấm bệnh trên các điền trang. May mắn tháng tháng 9 tới mang theo sự khô ráo và mật độ ngày nắng dày đặc đã cải thiện tình hình và giúp nho chín đều và đạt lượng đường cao cũng như chất vị vô cùng phức hợp.

Những trái nho niên vụ 2007 thể hiện hương vị trái cây tươi mát cùng độ chua tốt và vị chát mềm mại. Rượu vang đỏ Château Bellevue Grand Cru Classé tại Saint-Émilion là một trong những dòng rượu vang thành công nhất của niên vụ này với điểm số trung bình khá cao cùng những nhận định tích cực về chất vị vang thanh lịch, tròn trịa cùng âm hưởng kéo dài lưu luyến.