Rượu Vang Đỏ Château Bouscaut Rouge 2019

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

C.Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU BOUSCAUT

Château Bouscaut Rouge Grand Cru Classé 2019 dòng rượu vang đỏ gây ấn tượng mạnh mẽ với hương vị phong phú và sự hòa quyện của quả đen cùng socola, mocha, đinh hương, mận và thuốc lá.

1.500.000 

Điền trang Château Bouscaut

Château Bouscaut Rouge Grand Cru Classé là dòng rượu vang đỏ nổi tiếng từ điền trang Château Bouscaut tại vùng Pessac-Léognan, Bordeaux, Pháp. Điền trang được phân hạng Grand Cru Classé de Graves năm 1959. Lịch sử điền trang bắt đầu từ thế kỷ 16, khi nó còn mang tên gọi cũ là Haut Truchon và thuộc sở hữu của gia đình de Roustaing. Năm 1929, điền trang được mua lại bởi Jean-Jacques Boscq, ông đã đổi tên điền trang thành Château Bouscaut và xây dựng lên trên nền điền trang một lâu đài kiểu Pháp cổ điển.

Sau nhiều thăng trầm, Lucien Lurton đã trở thành người nắm quyền điều hành điền trang vào năm 1979 và đây chính là bước ngoặt lịch sử mang tới Château Bouscaut diện mạo như hiện tại. Lucien Lurton là một nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng và là chủ sở hữu của hàng chục thửa ruộng danh giá khác tại Bordeaux. Sau đó vào năm 1992, ông truyền lại Château Bouscaut cho các con của mình.

Thổ nhưỡng nơi đây là sự kết hợp giữa cát, sỏi và đất sét, tạo nên môi trường đặc biệt lý tưởng cho các giống nho phát triển. Chất đất sét giữ nước tốt kết hợp với nền sỏi giúp điều hòa nhiệt độ và độ ẩm đồng thời cung cấp lượng lớn dinh dưỡng và khoáng chất cho nho trưởng thành một cách hoàn hảo và đạt độ phức hợp trong hương vị.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pessac-Léognan

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Bouscaut Rouge Grand Cru Classé 2019

Château Bouscaut Rouge Grand Cru Classé 2019 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa các giống nho Cabernet Sauvignon, Merlot và Malbec. Chai vang gây ấn tượng mạnh mẽ với hương vị phong phú qua màu đỏ ruby đậm sang trọng, lan tỏa hương thơm nồng nàn của của quả đen như mận, mâm xôi hòa quyện cùng socola, oliu đen, mocha, đinh hương, mùi gỗ ngậy ngọt và thuốc lá, tạo nên một bản phối đầy tinh tế và hài hòa.

Vị vang thể hiện độ đậm đà tròn đầy, mềm mại cân bằng đầy hấp dẫn với chất chát sắc nét, kéo theo hậu vị kéo dài. Hương vị được cân bằng thêm cùng một chút chua dịu êm ái và độ đậm của khoáng tạo nên trải nghiệm hương vị đầy lưu luyến.

Niên vụ 2019 tại điền trang Pessac-Léognan

2019 là một niên vụ khó khăn nhưng vô cùng thành công đối với rượu vang Pessac-Léognan, đặc biệt là rượu vang trên điền trang Château Bouscaut. Niên vụ bắt đầu bởi một mùa xuân lạnh và ẩm ướt. Điều này làm tăng khả năng xảy ra sương giá vào cuối tháng 4 cùng nhiều nguy cơ nấm bệnh cho cây nho. Tuy nhiên, mùa hè khô ráo và nóng bức đã kịp thời đẩy lùi những lo lắng và giúp nho chín đều.

Mùa thu tới với thời tiết thuận lợi và những cơn mưa rào dịu mát cho phép giai đoạn thu hoạch diễn ra suôn sẻ từ ngày 18 tháng 9 đến ngày 11 tháng 10. Những mẻ nho của niên vụ 2019 chín hoàn hảo, đảm bảo tạo nên dòng rượu vang mang hương thơm phức hợp, vị trái cây căng mọng, vị chát mượt mà, cấu trúc rắn chắc và khả năng lưu giữ lâu dài.