Rượu Sâm Panh Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

Loại vang
Loại vang

Rượu Sâm Panh

Giống Nho
Giống Nho

Chardonnay

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHAMPAGNE HENRI GIRAUD

Trải nghiệm hương vị champagne lên men trong thùng sồi với chất vị khoáng đạt tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu nho canh tác trên thềm đá phấn dày.

2.856.000 

Henri Giraud Blanc De Craie – Từ Champagne danh tiếng

Henri Giraud là nhà sản xuất champagne được sở hữu và quản lý bởi gia đình ông Claude Giraud – Một gia đình lâu đời đã trồng nho và sản xuất rượu ở Ay qua 13 thế hệ, với những ruộng nho chủ yếu nằm trên núi đồi vùng Ay, Champagne.

Ngay từ khi thành lập, triết lý sản xuất Champagne của Henri Giraud là tập trung vào hành trình khám phá chủ nghĩa thẩm mỹ với những thông điệp mạnh mẽ: vượt xa sự lặp lại đơn giản của truyền thống, bắt đầu từ nguồn cội thiên nhiên. Henri Giraud được biết đến với những dòng champagne từ giống nho chủ đạo là Pinot Noir, canh tác trên đất Ay Grand Cru, vương quốc của Pinot Noir ở Champagne.

Tuy nhiên, dòng champagne từ 100% nho Chardonnay do Henri Giraud sản xuất với một phần nho được lên men trong thùng sồi là siêu phẩm mà tín đồ champagne không nên bỏ lỡ.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Champagne

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.0

Region/Subregion

Champagne/Aÿ

Appellation

Champagne

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

Champagne Henri Giraud Blanc De Craie lan toả hương thơm chanh dây, xoài, đào giòn, lá thơm nồng nàn hoà quyện cùng chanh bưởi cuốn theo chất vị chua thanh tao tươi mát mà đậm đà, ngậy lên hương vị bánh quy bơ mặn.

Hương vị đậm đà rõ nét mà dư vị khoáng đạt tinh khôi nhờ nho được trồng trên thềm đá phấn dày. Một dòng champagne tinh khiết dành cho những tín đồ sành sỏi, trải nghiệm hương vị nho Chardonnay lên men trong thùng sồi.

Phương thức sản xuất Champagne Henri Giraud Blanc De Craie

Champagne Henri Giraud Blanc De Craie được làm nên từ 100% giống nho Chardonnay: 55% từ Ay Grand Cru, lên men trong thùng gỗ sồi và 45% từ các làng thuộc Montagne de Reims lên men trong bể inox. Bằng cách canh tác nho Chardonnay tại vùng đất Pinot Noir, Champagne Henri Giraud không ngại đánh dấu sự khác biệt để tìm kiếm hương vị xuất sắc.

Dòng Champagne Blanc De Craie phá vỡ những khuôn sáo truyền thống, khác với những dòng Champagne Blanc de Blancs thông thường. Dòng champagne này được ủ với bã men tối thiểu 24 tháng trong hầm rượu, đem lại tầng lớp hương vị phức hợp tuyệt vời.