Rượu Vang Đỏ Château Franc Mayne 2019 (3000ML)

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet France

Dung tích
Dung tích

3L

Nồng độ
Nồng độ

15.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU FRANC MAYNE

Hương vị phấn nghiền, dâu đen, nấm truffle và vị cay nhẹ của gỗ sồi. Vị rượu đầy đặn, kết cấu trẻ trung, tỷ lệ cân đối, vị chua tươi mới, hậu vị kéo dài.

13.255.000 

Triết lý làm vang của Château Franc Mayne

Tình yêu dành cho thổ nhưỡng đã mở ra một chương mới trong lịch sử của Château Franc Mayne. Bị quyến rũ bởi sức hấp dẫn của thổ nhưỡng, cùng tiềm năng phát triện một dòng rượu với nhiều khả năng cải tiến, gia đình Savare đã nắm quyền điều hành vào năm 2018.

Đã đầu tư vào các vườn nho ở Bordeaux hơn 20 năm, họ đã nhận thấy sự cam kết, giá trị và kiến thức chuyên môn đều rất quan trọng. Bộ ba triết lý này đã giúp công ty gia đình trở thành công ty hàng đầu thế giới về in ấn ủy thác. Thực hiện cùng một mục tiêu hướng đến sự xuất sắc, gia đình đã đặt nền móng cho sự cam kết lâu dài với điền trang Saint-Emilion Grand Cru Classé này.

Gia đình Savare mang đến động lực và năng lượng mới với mong muốn tạo ra dòng rượu có cá tính mạnh mẽ phản ánh sự phong phú của vùng lãnh thổ và duy trì tài sản như một khung cảnh độc đáo nơi người ta có thể trải nghiệm bản chất của thế giới rượu vang.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

3L

Nồng độ

15.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Franc Mayne Grand Cru Classé 2019

Diện tích và hình dáng các vườn nho của Château Franc Mayne giúp những nghệ nhân làm rượu vang dễ dàng quan sát từng centimet trên mảnh đất của mình, vì vậy có thể đưa ra những phản ứng thích hợp cho mọi tình huống vào đúng thời điểm. Vì lý do này, đội ngũ kỹ thuật dành phần lớn thời gian để làm việc trong vườn nho, tạo điều kiện để thu hoạch tốt nhất có thể và đảm bảo vườn nho phát triển lâu dài với việc áp dụng các phương pháp hữu cơ kể từ năm 2019.

Niên vụ 2019 của Château Franc Mayne có màu tím như mực. Hương vị thuần khiết và hiện đại mang đến hương vị phấn nghiền, dâu đen, nấm truffle và vị cay nhẹ của gỗ sồi. Vị rượu đầy đặn, vẫn có kết cấu trẻ trung nhưng tỷ lệ cân đối, vị chua tươi mới mang lại hương vị trái cây sẫm màu với cường độ mạnh mẽ và hậu vị kéo dài.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Château Franc Mayne 2019 cùng món ăn

Niên vụ 2019 là một niên vụ tốt của rượu vang Château Franc Mayne. Nhà sản xuất đã đóng chai dung tích lớn 3L cho niên vụ này nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức trong những bữa tiệc đông người.

Khi trải nghiệm rượu vang Château Franc Mayne Grand Cru Classé 2019 dung tích 3L, cần chú ý đến yếu tố nhiệt độ. Château Franc Mayne Grand Cru Classé 2019 là rượu vang đỏ nên cần được phục vụ ở nhiệt độ mát hơn nhiệt độ phòng một chút, thường là khoảng 15-18°C. Nếu nhiệt độ quá ấm, rượu có thể bị lấn át mùi thơm và hương vị; nếu trời quá lạnh, hương vị có thể bị mất đi. Château Franc Mayne Grand Cru Classé có thể decant (gạn rượu) trong khoảng 15-30 phút trước khi phục vụ để rượu thở, giúp tăng cường hương thơm và độ phức hợp.