Rượu Vang Đỏ Luce Brunello Di Montalcino 2017

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Sangiovese

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

15.0

Quốc gia
Quốc gia

Ý

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

TENUTA LUCE

Từ 100% Sangiovese – đây là dòng vang đại diện cho sự tôn vinh của Tenuta Luce đối với thổ nhưỡng và truyền thống nghệ thuật sản xuất rượu vang của vùng đất Montalcino lịch sử.

5.445.000 

Quy trình sản xuất rượu vang Luce Brunello Di Montalcino

Tại trung tâm nhà máy của Tenuta Luce, từng nhịp đập trái tim đều ghi dấu những khoảnh khắc con người trao sức sống vào trong từng làn rượu. Đối với những nhà làm vang Luce, hầm rượu là nơi vật chất phát triển và biến đổi, là nơi mà thời gian thuộc về dòng chảy của rượu vang.

Trong vụ thu hoạch, những trái nho đạt điều kiện chín lý tưởng được chuyển đến hầm từ khắp các vườn nho. Giai đoạn vận chuyển cũng được chú trọng bởi sự tôn trọng dành cho sự nguyên vẹn của trái nho. Việc lựa chọn nho được thực hiện sau quá trình lên men với các loại men bản địa và ép mềm. Sau đó là thời gian để chờ đợi.

Hàng tuần, hàng tháng, hàng năm trôi qua chậm rãi trong phòng ủ rượu trong khi rượu được nghỉ ngơi và phát triển thành hương vị phức hợp của riêng nó. Con người lúc này trở thành một người kết nối với những gì thiên nhiên đã ban tặng, trong quá trình không ngừng tìm kiếm sự cân bằng và phát triển trong Hầm rượu. Biết chờ đợi là một nghệ thuật. Chính triết lý làm vang tỉ mỉ, kiên nhẫn đã giúp Tenuta Luce tạo nên những dòng rượu vang đẳng cấp, được giới mộ điệu săn đón.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Tuscany

Dung tích

750ML

Nồng độ

15.0

Niên vụ

Region/Subregion

Tuscany

Appellation

Brunello Di Montalcino

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Ý Luce Brunello Di Montalcino 2017

Dòng vang Luce Brunello Di Montalcino được ủ ít nhất 24 tháng trong thùng gỗ sồi trước khi được đóng chai và cho ra mắt. Với tỉ lệ 90% trong thùng gỗ sồi đã qua sử dụng một lần, 10% trong thùng mới, tất cả đều là loại thùng gỗ sồi Slavonian, dòng vang cao cấp Luce Brunello Di Montalcino mang đến chất vị phức hợp, đậm đà, có thể lưu trữ trong nhiều thập kỷ.

Niên vụ 2017 có sắc đỏ ruby sáng lấp lánh. Trong bầu ly, rượu lan tỏa hương thơm đậm đà từ các loại trái cây màu đỏ, chủ yếu là anh đào morello, cam chín đỏ và gia vị. Khi thưởng thức, một cảm giác đậm đà bao bọc, hòa quyện cùng độ căng mọng tuyệt vời giúp tăng cường thêm vị chát mượt mà nhung lụa. Rượu để lại một hậu vị đầy mê hoặc với hương vị tuyệt vời cùng những nốt hương bền bỉ. Một niên vụ phi thường toàn vẹn, với khả năng lưu trữ trong nhiều thập kỷ.

2017 là một niên vụ có khí hậu và thời tiết điển hình của khu vực Montalcino. Mà đông ôn hòa và tương đối khô, hỗ trợ giai đoạn chớm nở của những chồi nụ. Tháng 4, nhiệt độ ghi nhận giảm đột ngột tại một số khu vực của Tuscany. Rất may mắn là không gây ảnh hưởng gì tới vườn nho nhờ vào vị trí tương đối cao so với mực nước biển.

Sau đó, khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8 được đặc trưng bởi kiểu thời tiết rất ít mưa, nắng nóng gay gắt, làm hạn chế sự phát triển sinh dưỡng của cây trồng và giảm kích thước của chùm nho. Những cơn mưa đầu tháng 9 đã làm dịu đi phần nào trong bước chín cuối cùng của nho, dẫn đến thu hoạch sớm hơn khoảng 10 ngày. Các trái nho cho chất lượng tốt với những chùm nhỏ có hàm lượng polyphenol và tannin rất đậm đặc, báo hiệu một niên vụ thuận lợi cho những nhà trồng nho.