Rượu Vang Đỏ Château Carbonnieux 2019

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Niên vụ
Niên vụ

2019

Château Carbonnieux Grand Cru Classé 2019 chai vang đỏ đậm đà, với vị chát mạnh mẽ, bao phủ bởi các nốt hương quả đen, hoa oải hương, than chỉ và vỏ sò.

1.500.000 

Thuơng hiệu rượu vang Château Carbonnieux

Château Carbonnieux là một trong những điền trang rượu vang được yêu thích nhất tại vùng rượu Pessac-Léognan, Pháp. Điền trang được xếp hạng Grand Cru Classé de Graves này sở hữu lịch sử làm vang lâu đời nhất trong vùng, với nguồn gốc hình thành từ thế kỷ 12 bởi Ramon Carbonnieu. Sau cuộc Chiến tranh Trăm năm, điền trang được điều hành bởi các tu sĩ dòng Benedictine và hiện là tài sản thuộc quyền sở hữu của 2 anh em Eric Perrin và Philibert Perrin.

Thành công của thương hiệu Château Carbonnieux đến từ triết lý không bao giờ thoả hiệp trong sản xuất của đội ngũ làm vang, bất chấp quy mô vườn nho rộng lớn, lên đến 900 hecta. Triết lý làm vang nhất quán này cũng mang đến cho Château Carbonnieux một số dòng rượu vang đỏ và rượu vang trắng chất lượng, mang tính biểu tượng cho phong cách rượu vang vùng Pessac-Léognan.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pessac-Léognan

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Carbonnieux Grand Cru Classé 2019

Quy trình pha trộn từ 60% nho Cabernet Sauvignon, 30% nho Merlot với một tỷ lệ hoàn hảo nho Cabernet Franc và Petit Verdot, kết hợp với quy trình ủ thùng công phu đã mang đến cho chai vang đỏ Château Carbonieux Grand Cru Classé 2019 những nốt hương vị tuyệt vời.

Sắc tím đậm ánh đỏ hồng ngọc đẹp mắt của rượu là cầu nối cho những nốt hương thơm rực rỡ của quả lý chua đen, gỗ sồi cay và nốt hương thuốc lá bùng nổ. Trong vòm miệng, rượu phát triển thêm kết cấu liền mạch và thanh lịch, đặc trưng bởi vị chát trưởng thành, trải dài đến hậu vị. Một dòng vang đỏ đậm đà xứng đáng được lưu giữ trong hầm chứa thêm hai thập kỷ.

Phong cách rượu vang đỏ Château Carbonnieux Grand Cru Classé

Nếu phải sử dụng một từ để mô tả quy trình sản xuất rượu vang tại Château Carbonnieux, đó sẽ là “nhẹ nhàng”. Mục đích của sự nâng niu này đến từ việc nhà sản xuất muốn giữ được độ tươi của rượu đồng thời ngăn chặn việc quá nhiều vị chua xuất hiện trong hương vị rượu.

Sự pha trộn giữa phong cách làm vang truyền thống với văn hoá trồng nho hiện đại đã mang đến cho dòng rượu vang Château Carbonnieux Grand Cru Classé hương vị thanh lịch vượt thời gian, đặc trưng cho phong cách rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon từ Pessac-Léognan.

Thưởng thức rượu vang Château Carbonnieux 2019 cùng món ăn

Chất lượng của thổ nhưỡng kết hợp cùng tâm huyết bền bỉ của đội ngũ sản xuất tại Château Carbonnieux đã đưa Château Carbonnieux Grand Cru Classé trở thành dòng vang chất lượng với hương vị được yêu thích trên toàn thế giới. Những tín đồ say mê vị chát rắn rỏi, đan xen những nốt hương trái cây của rượu nên để rượu tiếp xúc với không khí ít nhất 2 giờ đồng hồ trước khi thưởng thức.

Về kết hợp thực phẩm, Château Carbonnieux Grand Cru Classé 2019 sẽ là gợi ý hoàn hảo để bắt cặp cùng các món được chế biến từ thịt đỏ và phô mai đậm vị.