Rượu Vang Đỏ Château Lafon-Rochet 2009

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU LAFON ROCHET

Trải nghiệm hương vị rượu vang đỏ Château Lafon-Rochet 2009 trong phức hợp hương trái quả quyện cùng hương thảo và gỗ sồi ấn tượng.

5.709.000 

Phong cách làm vang của Château Lafon-Rochet 4th Growth, Grand Cru Classé

Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé nổi tiếng với phong cách làm vang kết hợp giữa truyền thống và không ngừng sáng tạo, đem lại hương vị rượu vang ngày càng chất lượng hơn. Đội ngũ sản xuất của Château Lafon-Rochet tận dụng khả năng kết hợp các loại nho để tạo nên hương vị rượu độc đáo, thể hiện rõ tinh thần của vùng Saint-Estèphe.

Qua nhiều thế kỷ, họ đã phát triển một quá trình sản xuất nghiêm ngặt, từ việc chăm sóc, canh tác nho cho đến quá trình ủ và đóng chai. Sự tỉ mỉ, tận tâm và khát khao không ngừng nghỉ đã tạo nên những chai rượu vang Pháp Château Lafon-Rochet đẳng cấp, được yêu thích trên khắp thế giới.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Saint-Estèphe

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé 2009

Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé 2009 tỏa sáng với sắc đỏ ruby đậm và lấp lánh. Hương thơm mở ra với sự pha trộn hài hòa của quả mâm xôi chín mọng, anh đào đen và mận cùng với hương thảo, thuốc lá và phảng phất hương gỗ sồi. Khi thưởng thức, vị ngọt của quả chín kết hợp với hương vị tiêu và hương thảo tạo nên một trải nghiệm phức hợp và đa dạng trên vòm miệng. Vị rượu thể hiện độ chua tươi tắn, chát tròn trịa, hương vị trái cây sống động và kéo dài. Cấu trúc rượu hài hoà, mềm mại và thanh lịch.

Niên vụ 2009 tại vùng Bordeaux

2009 là một niên vụ xuất sắc cho rượu vang Bordeaux, đặc biệt là cho các điền trang ở Saint-Estèphe bao gồm cả Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé. Thời tiết ấm áp và nắng nhiều trong mùa hè đã góp phần đem lại những trái nho chín mọng, giàu đường và vị chát ấn tượng. Điều này đã tạo ra cơ hội để sản xuất những chai rượu vang đỏ với độ cân bằng tuyệt vời, với hương thơm phong phú và cấu trúc tuyệt hảo. 2009 cũng là một niên vụ ấn tượng của dòng rượu vang đỏ Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé với hương vị thơm ngon, phức hợp, lôi cuốn.

Kết hợp rượu vang đỏ Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé 2009 với món ăn nào?

Château Lafon-Rochet Grand Cru Classé 2009 là dòng rượu vang đỏ phù hợp để kết hợp với các món ăn từ thịt bò, cừu, gia cầm hoặc nấm. Một số gợi ý cụ thể là bít tết thịt bò sốt tiêu đen, chân cừu om với hương thảo, mỳ ý sốt thịt bò băm hoặc nấm mỡ nhồi thịt. Trước khi thưởng thức, hãy decant dòng rượu vang đỏ này, để cho rượu thở và bộc lộ những tầng lớp hương vị đầy lôi cuốn.