Rượu Vang Đỏ Château Lagrange 2005

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Franc, Merlot

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.0

Niên vụ
Niên vụ

2005

Chất vị rượu mềm mại với sự tươi mát dễ chịu, tổng thể hài hòa và thanh lịch hiếm có, xứng đáng là một trong những chai rượu vang hảo hạng nhất của Saint Julien.

7.986.000 

Đôi nét về điền trang Château Lagrange – 3rd Growth Grand Cru Classé

Château Lagrange điền trang được xếp hạng 3rd Growth Grand Cru Classé năm 1855 nằm nép mình ở trung tâm của tiểu vùng Saint-Julien nổi tiếng. Triết lý làm vang gắn liền với sự xuất sắc là những gì mà những nhà lãnh đạo của điền trang luôn tâm niệm trong nhiều thế kỷ làm rượu vang của mình.

Vườn nho của Château Lagrange trải dài trên hai sườn dốc Gunzian, nơi có đỉnh cao nhất của Saint-Julien tọa lạc trên khu đất xinh đẹp. Sự hài hòa là từ khóa dành cho mỗi người đang ngày đêm tham gia vào hành trình tạo ra những chai rượu vang chất lượng tại Château. Mỗi năm, công việc trong vườn nho đều được chú ý đến từng chi tiết, kết hợp với truyền thống lâu đời để tạo ra những dòng rượu độc đáo, thanh lịch, mạnh mẽ, có thể lưu trữ theo thời gian.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Saint-Julien

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Lagrange, 3rd Growth, Grand Cru Classé 2005

Có thể tóm tắt các điều kiện thời tiết của niên vụ 2005 trong ba từ: hạn hán, nắng và biên độ nhiệt. Đây là một năm cực thịnh khi tất cả những yếu tố kể trên đều đạt đến đỉnh điểm, đòi hỏi người trồng nho phải có kỹ thuật chăm sóc đặc biệt cũng như khả năng ứng biến và nhanh nhạy để đảm bảo chất lượng trái nho trong điều kiện khí hậu đặc biệt.

Château Lagrange, 3rd Growth, Grand Cru Classé 2005 có sắc hồng ngọc ngả tối vô cùng quyến rũ và hấp dẫn. Hương thơm của nấm cục hòa quyện cùng hương trái cây như anh đào, anh đào đen, cam thảo và tuyết tùng. Sự phát triển tầng hương thứ hai cho thấy những nốt hương phong phú và sôi động từ bạc hà. Chất vị rượu mềm mại với sự tươi mát dễ chịu, tổng thể thể hiện sự hài hòa và thanh lịch hiếm có, xứng đáng là một trong những chai rượu vang hảo hạng nhất của Saint Julien.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Château Lagrange, 3rd Growth, Grand Cru Classé 2005

Vị chát mượt mà trong rượu vang Château Lagrange, 3rd Growth, Grand Cru Classé 2005 có thể kết hợp tuyệt vời với các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu và thịt nai. Nên nướng hoặc rang để món ăn bổ sung cho cấu trúc và cường độ của rượu. Bít tết nấu chín hoàn hảo hoặc thịt cừu nướng với rau thơm cũng có thể là những lựa chọn tuyệt vời.

Ngoài ra, vị đậm đà và mạnh mẽ của các loại thịt thú săn như thịt nai, heo rừng hoặc vịt có thể hài hòa với độ sâu của hương vị trong rượu. Món thịt nai hầm hoặc vịt quay với nước sốt làm từ quả mọng có thể rất thú vị.

Rượu vang Château Lagrange, 3rd Growth, Grand Cru Classé 2005 có thể kết hợp dễ dàng với các loại phô mai mạnh với hương vị phong phú như phô mai cheddar lâu năm, Roquefort hoặc phô mai xanh kem. Các món ăn có nấm, chẳng hạn như risotto nấm hoặc nước sốt làm từ nấm cũng là một gợi ý tuyệt vời.