Rượu Vang Đỏ Château Lagrange 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Franc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU LAGRANGE

Hương thơm từ anh đào đen, nho đen và mận tươi. Chất vị rượu vang mạnh mẽ với rất nhiều sự tươi mát, mang tới cảm giác dễ chịu với độ cân bằng hoàn hảo.

4.147.000 

Điền trang Château Lagrange – Viên ngọc quý của Saint-Julien

Château Lagrange là điền trang sản xuất rượu vang được đánh giá cao có trụ sở tại tiểu vùng Saint-Julien thuộc khu vực Haut-Médoc, phía bắc thành phố Bordeaux.  Điền trang được xếp hạng 3rd Growth Grand Cru Classé năm 1855 của Médoc và Graves. Dòng rượu vang cao cấp có cùng tên với nhà sản xuất thường xuyên nhận được xếp hạng cao và lời khen ngợi của giới phê bình.

Về mặt lịch sử, có bằng chứng cho thấy nho đã được trồng ở đây vào thời Trung cổ nhưng mãi đến thế kỷ 17, với sự hợp nhất của hai tài sản Pellecahus và Lagrange, nguồn gốc của điền trang hiện tại đã được hình thành dưới thời danh hiệu cao quý của Lagrange de Monteil. Khu đất này sau đó đã được chuyển giao giữa nhiều thương nhân rượu nổi tiếng và các gia đình trong suốt thế kỷ 18, 19 và 20. Từ năm 1983, Château Lagrange thuộc sở hữu của “ gã khổng lồ” đồ uống Nhật Bản Suntory.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Saint-Julien

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Lagrange Grand Cru Classé 2018

Niên vụ 2018 ghi nhận tổng lượng mưa năm cao hơn mức trung bình của 2 thập kỷ gần nhất, tập trung trong khoảng nửa đầu năm. Nhiệt độ trung bình cũng thuộc hàng cao nhất từng được ghi nhận. Mùa hè cũng là một trong những mùa khô hạn nhất được ghi nhận tại Lagrange kể từ năm 1996. Điều này ảnh hưởng đến năng suất của trái nho nhưng ngược lại lại thể hiện chất vị cô đọng cùng cấu trúc rắn rỏi hiếm có.

Château Lagrange Grand Cru Classé 2018 có màu tím thẫm, lan tỏa hương thơm mạnh mẽ từ anh đào đen, nho đen và mận tươi. Chất vị rượu vang mạnh mẽ và không phô trương với rất nhiều sự tươi mát. Niên vụ này mang tới cảm giác dễ chịu với độ cân bằng hoàn hảo. Vị chát đậm đà nhưng rất mượt mà. Rượu thể hiện chất vị tuyệt vời làm gợi nhớ tới niên vụ 2009 và 2016 với rất nhiều nốt hương hậu vị hào phóng và bền bỉ.

Vườn nho và thổ nhưỡng của Château Lagrange

Vườn nho của điền trang nằm ở tả ngạn sông Gironde, ở trung tâm của Médoc giữa Margaux và Pauillac, với 85% bề mặt của nó thuộc về Grands Crus Classés. Nằm trên hai đỉnh đồi rải sỏi Günzian, một trong số đó là đỉnh cao nhất của AOC Saint Julien, những cây nho của Château Lagrange mọc thành một mảnh xung quanh lâu đài. Vườn nho có diện tích 118 ha với các giống nho đỏ được phân chia giữa Cabernet Sauvignon (67%), Merlot (28%) và 5% Petit Verdot. Vườn nho này cũng tự hào có 11 ha các giống nho trắng được tạo thành từ 80% Sauvignon Blanc, 10% Sauvignon Gris và 10% Sémillon.

Tại trung tâm của điền trang, có khoảng 40 ha công viên và rừng cây, cũng như một hồ nước, tạo thành một di sản thiên nhiên đặc biệt. Đặc biệt, khu vực và mảnh đất của vườn nho ngày nay chính xác là những mảnh đất được phân loại vào năm 1855 dưới thời Napoléon III.