Rượu Whisky Meikle Tòir The Original 5

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

Meikle Tòir

Dung tích
Dung tích

700ml

Nồng độ
Nồng độ

50

Quốc gia
Quốc gia

Scotland

Meikle Tòir The Original 5 là dòng Whisky yêu thích của nhiều tín đồ Whisky Single Malt trên thế giới. Rượu bộc lộ những nốt hương mạnh mẽ của khói than bùn, gia vị rang quyện cùng nước sốt bánh bơ. Mở rượu cảm nhận hương thơm hài hoà của dưa, lê, táo, mật ong, sô cô la hạnh nhân và quế cay nhẹ, kéo dài đến hậu vị khói than bùn và sô cô la đầy khó quên.

1.450.000 

Mã: RM/0216 Danh mục: ,

Dòng whisky single malt cổ điển biểu tượng cho mục tiêu theo đuổi hương vị than bùn của nhà sản xuất Meikle Tòir với lớp hương vị vani và kẹo bơ cứng hòa quyện với vị cay, mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa vị cay ngọt và khói than bùn.

Đôi nét về Meikle Tòir – Dự án whisky than bùn độc đáo của GlenAllachie

Dự án whisky Meikle Tòir (mee-khul tor) là hành trình đến với rượu whisky than bùn của Nhà máy chưng cất GlenAllachie và bậc thầy chưng cất Billy Walker. Cuộc hành trình bắt đầu từ năm 2018 khi Billy Walker tiếp quản Nhà máy chưng cất GlenAllachie. Ngay từ đầu, ông đã biết mình muốn dấn thân vào lĩnh vực rượu whisky than bùn. Vì vậy, ông đã bắt đầu quá trình sản xuất dòng rượu này, đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử của nhà máy chưng cất GlenAllachie.

Rượu than bùn của Meikle Tòir được đánh giá là độc nhất vô nhị so với những dòng whisky than bùn điển hình của Islay. Sự khác biệt ở chỗ Billy đã đã quyết định sử dụng than bùn đất liền từ St. Fergus. Than bùn đất liền được hình thành từ sự thoái hóa của cây, mang đến những hương vị khói ngọt ngào, góp phần tạo nên hương vị độc đáo.

Triết lý làm rượu của Meikle Tòir

Theo đuổi triết lý tạo nên những điều hoàn hảo và lớn lao, nhà sản xuất Meikle Tòir

dưới sự dẫn dắt của bậc thầy pha trộn Billy Walker đã đặt ra các quy trình và thủ tục để duy trì các giá trị cốt lõi của mình: sự trung thực và liêm chính.

Meikle Tòir coi trọng sự minh bạch. Họ chia sẻ những thành phần bên trong mỗi chai rượu với các tuyên bố về độ tuổi, thành phần thùng và mức độ PPM của rượu đều được công bố công khai. Rượu whisky từ Meikle Tòir cũng được đóng chai ở dạng tinh khiết nhất: màu sắc tự nhiên, lọc không làm lạnh và có độ đậm đặc cao. 

Khi trưởng thành, đặc tính khói của rượu whisky than bùn sẽ dịu đi và trở nên tinh tế hơn. Dòng sản phẩm cốt lõi của Meikle Tòir được đóng chai trẻ trung, mang lại hương vị khói than bùn đậm đà và mạnh mẽ.

Hương vị rượu whisky Meikle Tòir The Original 5

The Original là dòng whisky single malt cổ điển biểu tượng cho mục tiêu theo đuổi hương vị than bùn của nhà sản xuất Meikle Tòir. Mức độ nướng của thùng gỗ sồi nguyên chất sẽ tạo thêm một lớp hương vị vani và kẹo bơ cứng rất đáng yêu, khi hòa quyện với vị cay từ thùng lúa mạch đen, sẽ mang lại sự cân bằng hoàn hảo giữa vị cay ngọt và khói than bùn.

Rượu tràn ngập hương gia vị nướng, mật ong cháy và cà phê espresso, hòa quyện với hạt phỉ, hạnh nhân hun khói và bánh bơ. Vị rượu đậm đà, mạnh mẽ, nồng ấm với hương socola, mật ong thạch nam ấm áp, quyện cùng gừng cay và chút đăng đắng từ đường hun khói gỗ sồi. 

Nhà sản xuất

Dung tích

700ml

Nồng độ

50

Quốc gia