Combo 6 Chai Poggio Di Sotto Brunello Di Montalcino + 1 Khui Điện Peugeot Elis

55.440.000 

Danh mục:

POGGIO DI SOTTO BRUNELLO DI MONTALCINO 2018 | Best of Tuscany

Hương vị Brunello di Montalcino thượng hạng

Thưởng thức phong vị Brunello di Montalcino đẳng cấp hàng đầu từ Poggio di Sotto huyền thoại. Niên vụ 2018 của dòng vang này đã xuất sắc giành vị trí số 1 trong Top 100 chai vang ngon nhất 2023, bình chọn bởi Wine Enthusiast. 

Poggio di Sotto được cả thế giới biết đến và được công nhận là một trong 10 điền trang xuất sắc hàng đầu ở Ý, sánh ngang với Masseto, Solaia, Ornellaia, Tignanello, những cái tên đã tạo nên huyền thoại cho hương vị vang từ Tuscany. Liv-ex đã xếp hạng dòng vang Brunello di Montalcino 2017 vào top 10 chai vang ngon nhất tại thị trường Mỹ và châu Á.

Với diện tích 20 ha vườn nho trên sườn đồi Montalcino, đội ngũ Poggio di Sotto đặt toàn bộ tâm huyết lên giống nho bản địa Sangiovese để tạo nên những chai vang đậm chất truyền thống, bộc lộ tinh hoa của thổ nhưỡng và khí hậu nơi đây.

Cổ điển, tinh tế với sản lượng hiếm hoi, niên vụ 2018 nổi bật trong sắc hồng ngọc rực rỡ, bung tỏa hương thơm mãnh liệt từ anh đào chín, mâm xôi, dâu tây với một chút hương thuốc lá phảng phất. Chất vị ôm trọn vòm miệng với nhiều tầng hương vị trái cây tươi ngon của mận, anh đào và kỳ tử. Tất cả hòa quyện trong vị chát mịn màng, mọng nước với hậu vị kéo dài bền bỉ, thể hiện tiềm năng lưu trữ và phát triển trong nhiều thập kỷ.

Đừng bỏ lỡ ưu đãi đặc biệt, khám phá hương vị Brunello di Montalcino tuyệt hảo từ một trong những nhà làm vang Tuscany huyền thoại.

Nhà sản xuất