Rượu Vang Trắng Pierre Girardin Meursault Éclat De Calcaire 2021

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Trắng

Giống Nho
Giống Nho

Chardonnay

Dung tích
Dung tích

750ML

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

PIERRE GIRARDIN

Dòng rượu vang trắng chất lượng từ Pierre Girardin, được làm từ giống nho Chardonnay canh tác trên 5 lieu-dit chất lượng hàng đầu ở Meursault.

4.356.000 

Từ Pierre Girardin danh tiếng nổi bật vùng Bourgogne

Khởi nghiệp khi vừa mới 21 tuổi với 4,5 ha vườn nho của gia đình, Pierre-Vincent Girardin đã trở thành một thế lực đáng gờm và được đánh giá là một trong những nhân vật trẻ tuổi xuất sắc nhất Bourgogne. Khi cha của anh quyết định bán điền trang, ông đã giữ lại 4,5 ha vườn nho ở những vị trí tốt nhất với mong muốn truyền lại cho con trai.

Năm 2017, Pierre-Vincent Girardin đã nối nghiệp gia đình, bắt đầu hành trình sản xuất rượu vang. Nhờ mối quan hệ của cha, anh có thể ký hợp đồng với những người trồng nho xuất sắc hàng đầu Bourgogne, sản xuất rượu vang từ những ruộng nho chất lượng. Pierre Girardin Meursault Éclat De Calcaire 2021 là một trong những dòng rượu vang trắng xuất sắc, tiêu biểu cho phong cách rượu vang Chardonnay tinh khiết của Pierre Girardin.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bourgogne

Dung tích

750ML

Niên vụ

Region/Subregion

Bourgogne/Côte de Beaune

Appellation

Meursault

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang trắng Pierre Girardin Meursault Éclat De Calcaire 2021

Hương vị rượu vang Chardonnay ủ thùng gỗ từ Bourgogne vẫn luôn được cả thế giới ưa chuộng bởi độ ngậy, chất vang đậm đà, mềm mịn lôi cuốn. Những chai rượu vang Chardonnay từ Pierre Girardin cũng không ngoại lệ nhưng gây ấn tượng với những nét riêng cá tính nhờ phương thức sản xuất sáng tạo.

Pierre-Vincent Girardin đã làm giảm sự ảnh hưởng của gỗ mới, sử dụng thùng 456L đặt hàng từ Francois Freres. Rượu vang trắng Pierre Girardin Meursault Éclat De Calcaire 2021 lan tỏa những nốt hương tươi mát và khoáng đạt với hương hoa và trái quả. Chất vị rượu tươi mới, dẻo dai và vô cùng cân bằng.

Phương pháp sản xuất rượu vang trắng Pierre Girardin Meursault Éclat De Calcaire 2021

Rượu vang trắng Pierre Girardin Meursault Éclat De Calcaire 2021 được pha trộn từ 100% giống nho Chardonnay được canh tác ở 5 lieu-dit hàng đầu ở Meursault: Grands Charrons, Limozin, Sous La Velle, Tillets và Vireuils. Sự hòa quyện của 5 lieu-dit này đã mang lại hương vị rượu vang Pháp chất lượng, tinh khiết, lan tỏa hương thơm phức hợp và vô cùng thơm ngon.

Những gốc nho Chardonnay hơn 40 năm tuổi được canh tác hữu cơ hết sức tỉ mỉ, thu hoạch, lựa chọn nghiêm ngặt, đảm bảo nguồn nguyên liệu chất lượng nhất. Rượu được lên men, ủ trong 1 thùng 456L và 3 thùng 228L (với tỷ lệ thùng mới là 40%) trong 12 tháng, sau đó ủ 7 tháng trong thùng thép không gỉ.