Rượu Vang Đỏ Muga Aro 2006

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Graciano

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Tây Ban Nha

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

BODEGAS MUGA

Hương vị khoáng chất, đất ẩm, balsamic, dâu đen và anh đào đen. Rượu đậm đà, thơm ngon, cô đọng, thể hiện khả năng lưu trữ nhiều thập kỷ.

8.712.000 

Mã: VD/0360 Danh mục: ,

Quy trình sản xuất rượu vang tại Bodegas Muga

Sau khi trải qua quá trình phân loại nho tỉ mỉ, nho được chuyển tiếp vào các thùng lớn để tiếp tục quá trình lên men. Lên men là một quá trình tự nhiên chuyển đổi từ từ đường có trong trái cây thành độ cồn. Sự tiếp xúc giữa nước nho ép và vỏ nho là điều cần thiết cho cả việc chiết xuất màu sắc và hương thơm.

Bodegas Muga có bốn phòng lên men chứa 90 thùng gỗ – sức chứa của chúng từ 3.000 đến 15.000kg. Nhờ các thùng gỗ dung tích lớn này, Bodegas Muga có thể tạo ra các dòng rượu khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của trái nho.

Tuân theo các phương pháp truyền thống, Bodegas Muga sử dụng gỗ sồi trong suốt quá trình sản xuất rượu vang (lên men, ủ và bảo quản). Trên thực tế, Bodegas Muga là một trong số rất ít nhà máy rượu ở Tây Ban Nha sử dụng ba người đóng thùng cộng với một “cubero” (chuyên về các thùng lớn). Họ chịu trách nhiệm kiểm tra chi tiết các thùng gỗ sồi để đảm bảo mang lại nét độc đáo và cá tính cho rượu vang của Muga.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Rioja

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Rioja

Appellation

Rioja

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Aro Muga 2006

Không ngừng theo đuổi sự xuất sắc, gia đình Muga quyết định tạo ra một dòng rượu mới để thể hiện sức mạnh của Tempranillo và Graciano cũng như giới thiệu những vườn nho lâu đời nhất và tốt nhất của họ. Từ dòng rượu cổ điển nổi tiếng năm 2000, họ đã sản xuất Aro. Rượu Aro được làm từ những cây nho già tốt nhất (tối thiểu 60 năm tuổi), tất cả đều nằm trên sườn phía đông nam của Thung lũng Rio Oja ở Rioja Alta. Những vườn nho này có tỷ lệ đất sét cao.

Aro là sự pha trộn của 70% Tempranillo và 30% Graciano. Rượu lan tảo hương thơm trái cây đậm đà, nhiều vị gỗ sồi thơm ngon, đầy khói và các hương khoáng phức hợp, cam thảo và gia vị. Vị rượu mạnh mẽ, vị chát hòa quyện cùng dư vị cay cay tạo thành điểm nhấn đầy ấn tượng.

Bodegas Muga – nhà sản xuất rượu vang biểu tượng Tây Ban Nha

Bodegas Muga là một trong những biểu tượng trong lĩnh vực sản xuất rượu vang Tây Ban Nha. Điền trang được gia đình Muga sáng lập vào năm 1932 tại vùng Rioja. Với hơn 250 ha vườn nho tọa lạc xung quanh thị trấn Haro, nhà sản xuất Muga nổi danh với sự tận tụy và chất lượng cao trong sản xuất rượu vang Reserva truyền thống.

Gia đình Muga tập trung vào sử dụng trái cây từ vườn nho Baltracones truyền thống, với đất phù sa và đất phấn phù hợp cho giống nho Tempranillo và Garnacha. Danh mục rượu vang Muga thể hiện đẳng cấp với sản phẩm đỉnh cao là Prado Enea Gran Reserva, một sự kết hợp tài tình của các giống nho Tempranillo, Grenache, Mazuelo và Graciano. Quá trình ủ lâu dài trong thùng gỗ sồi lớn tạo nên phong cách độc đáo cho các sản phẩm của Muga.