Rượu Vang Trắng Château Cantelys Blanc 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Trắng

Giống Nho
Giống Nho

Sauvignon Blanc – Semillon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU CANTELYS

Hương đào trắng, vani và cam quýt thơm ngào ngạt. Chất vị rượu sảng khoái đầy sống động, gợi lên hương vani và bánh mì nướng với hậu vị cân bằng vô cùng hấp dẫn.

1.639.000 

Điền trang Château Cantelys

Château Cantelys là một khu đất rộng khoảng 20 ha, nằm ở thị trấn Martillac, cách Bordeaux khoảng 15 km về phía tây nam, thuộc tiểu vùng Pessac-Léognan. Điền trang có lịch sử hình thành từ những năm 1987-1988 do doanh nhân kiêm bậc thầy rượu vang Dominique Lurton thành lập. Ông trồng nho, phát triển khu đất và bàn giao cho Daniel Cathiard vào năm 1994. Khi đó, khu đất chỉ có khoảng 15 ha diện tích vườn nho.

Kể từ đó, Daniel Cathiard đã tiếp tục phát triển khu đất điền trang để nâng diện tích vườn nho lên 20 ha như hiện tại và áp dụng chính sách nâng cao chất lượng cả trong việc quản lý vườn nho cũng như quá trình sản xuất và ủ rượu vang. Ông mang đến cho Château Cantelys sự quan tâm và nỗi ám ảnh về chi tiết giống như những gì được yêu thích ở điền trang lân cận của ông, Château Smith Haut Lafitte, Grand Cru Classé de Graves.

Château Cantelys là một trong những điền trang xinh đẹp của tiểu vùng Pessac-Léognan và ngày nay nhận được những nhận xét và xếp hạng rất cao trong các buổi nếm thử, với cả vang đỏ và vang trắng.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pessac-Léognan

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang trắng Château Cantelys Blanc 2018

Trong tổng số 20 ha diện tích vườn nho, nhà sản xuất Château Cantelys dành diện tích 5 ha để trồng các giống nho trắng làm rượu vang với tỉ lệ gieo trồng 50% Sauvignon Blanc và 50% Semillon và còn sót lại một số cây nho Sauvignon Gris.

Rượu vang trắng Château Cantelys Blanc niên vụ 2018 mang hương vị trái cây ngọt ngào và tươi mát. Rượu lan tỏa nốt hương đào trắng, vani và cam quýt thơm ngào ngạt. Khi thưởng thức, cảm nhận chất vị sảng khoái đầy sống động, gợi lên hương vani và bánh mì nướng đầy hấp dẫn. Hậu vị rượu cân bằng, tròn đầy, là một lựa chọn hoàn hảo khi thưởng thức cùng các món ăn kiểu Á.

Gợi ý thưởng thức rượu vang trắng Château Cantelys Blanc 2018

Theo nhiều chuyên gia, Château Cantelys thường ngon hơn khi được ủ chai ít nhất từ 2-4 năm. Vì vậy, đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu thưởng thức chai vang trắng Château Cantelys Blanc 2018.

Château Cantelys Blanc được phục vụ tốt nhất ở nhiệt độ 15,5 độ C. Nhiệt độ mát mẻ gần như trong hầm rượu giúp rượu tươi mát và phức hợp hơn. Cũng có thể ngâm rượu trong đá lạnh trước khi thưởng thức để nhanh chóng đưa rượu về nhiệt độ phù hợp. Château Cantelys Blanc là sự kết hợp hoàn hảo với các món ăn được chế biến theo phong cách châu Á, với các nguyên liệu như cá ngừ, nấm, mì ống và pho mát.