Rượu Vang Đỏ Luce Brunello Di Montalcino 2010

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Sangiovese

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

15.0

Quốc gia
Quốc gia

Ý

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

TENUTA LUCE

100/100 điểm đánh giá từ chuyên gia rượu vang James Suckling – Luce Brunello Di Montalcino 2010 là dòng vang xuất sắc mà mọi tín đồ yêu vang đều muốn sưu tầm và trải nghiệm.

8.833.000 

100/100 điểm đánh giá từ chuyên gia rượu vang James Suckling – Luce Brunello Di Montalcino 2010 là dòng vang xuất sắc mà mọi tín đồ yêu vang đều muốn sưu tầm và trải nghiệm.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Tuscany

Dung tích

750ML

Nồng độ

15.0

Niên vụ

Region/Subregion

Tuscany

Appellation

Brunello Di Montalcino

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Ý Luce Brunello Di Montalcino 2010

Với 100/100 điểm đánh giá từ chuyên gia rượu vang James Suckling, niên vụ 2010 của Luce Brunello Di Montalcino là dòng vang xuất sắc mà mọi tín đồ yêu vang đều muốn sưu tầm và trải nghiệm.

Rượu có màu đỏ garnet đậm, bung tỏa những làn hương thanh lịch và tinh tế. Trong bầu ly, rượu tạo ra một bức tranh mùi hương với những nốt chạm của trái cây tím ngọt, việt quất, lý chua đen, cam thảo đen cùng với ấn tượng cay nồng của hoa hương thảo.

Thưởng thức rượu, cảm nhận rõ rệt nốt hương gỗ sồi nướng ấm áp, hòa quyện với cấu trúc cô đọng, sâu lắng. Vị chát mượt mà càng tăng cường hoàn hảo cho rượu vang kết thúc với một hậu vị kéo dài đầy mê hoặc.

Niên vụ 2010 của dòng vang Luce Brunello Di Montalcino

Mùa nho năm 2010 là một năm có nhiều thử thách với những nhà trồng nho. Mùa xuân được bắt đầu với những cơn mưa bão thường xuyên, lượng nước lớn ào ạt đi kèm với mưa đá đã thách thức những nhà trồng nho trong việc quản lý vườn nho. Họ phải đảm bảo duy trì sức khỏe tốt cho nho, đồng thời cũng tính đến phương án bổ sung nguồn dự trữ nước ngầm cho mùa hè sắp tới.

Những tháng hè trải qua sự xen kẽ khá đồng đều của những ngày nắng và mưa. Nhiệt độ chênh lệch giữa ngày và đêm tương đối lớn, tạo điều kiện trái nho sinh trưởng với hương vị đa dạng và phức hợp. Tháng 9 mang đến những điều kiện thời tiết lý tưởng với những đêm mát mẻ và ấm áp, kéo dài đến khi kết thúc vụ thu hoạch. Kết quả cuối cùng mang tới những trái nho có chất lượng xuất sắc, được vận chuyển tới hầm rượu trong độ chín lý tưởng.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Ý Luce Brunello Di Montalcino 2010

Kết hợp món ăn với Luce Brunello Di Montalcino 2010 như thế nào để có thể nâng tầm trải nghiệm ẩm thực? Thực khách có thể kết hợp rượu với các loại thịt đỏ như bít tết nướng, sườn cừu hoặc thịt bò hầm. Đặc tính đậm đà và mạnh mẽ của rượu sẽ bổ sung cho hương vị nồng nàn của thịt. Món mì ống như mì spaghetti với sốt Bolognese hoặc lasagna với sốt cà chua và thịt cũng là một kết hợp lý tưởng. Vị chua dịu dàng trong rượu sẽ hòa quyện cùng vị béo ngậy của nước sốt làm từ cà chua.

Ngoài ra, Luce Brunello Di Montalcino 2010 cũng có thể đi kèm hoàn hảo với các loại phô mai lâu năm như Pecorino, Parmigiano-Reggiano hoặc Gouda. Các món ăn từ nấm như món risotto nấm hoặc mì ống với nấm porcini cũng là một sự kết hợp thú vị, vì hương vị đất bổ sung cho sự phức hợp của rượu vang.