Rượu Vang Đỏ Louis Latour Charmes-Chambertin Grand Cru 2009

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Pinot Noir

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

MAISON LOUIS LATOUR

Louis Latour Charmes-Chambertin Grand Cru 2009 kết tinh vẻ đẹp tinh tế nhất của thổ nhưỡng lẫn phong cách làm vang tâm huyết của vùng rượu Bourgogne. Hương vị sóng sánh cô đọng với cấu trúc cân bằng tuyệt vời, một dòng vang xứng đáng được lưu giữ thêm vài năm nữa để đạt đến tiềm năng hương vị vô hạn.

15.510.000 

Louis Latour Charmes-Chambertin – Niềm tự hào của vùng rượu Bourgogne danh tiếng

Đối với những tín đồ sành vang đích thực, Charmes-Chambertin không chỉ là mái nhà sản sinh nên những dòng rượu vang trắng Chardonnay, rượu vang đỏ Pinot Noir mang chất lượng và hương vị chuẩn mực mà còn là tổng hoà đáng ngưỡng mộ giữa thổ nhưỡng, khí hậu phong phú cùng tâm huyết làm vang của những nhà sản xuất danh tiếng với lịch sử làm rượu kéo dài đã hàng ngàn năm.

Toạ lạc tại trung tâm làng Côte d’Or, kế bên là làng Morey-Saint-Denis và vườn nho Le Chambertin huyền thoại, Charmes-Chambertin là một trong những vườn nho xuất sắc nhưng ít người biết đến tại Gevrey-Chambertin. Sở hữu chất đất hỗn hợp gồm đất đá phấn pha đất sét và đất đá vôi với khả năng thoát nước tốt, thổ nhưỡng tại Charmes-Chambertin là điều kiện hoàn hảo để nho đỏ Pinot Noir phát triển lẫn bộc lộ tiềm năng hương vị xuất sắc nhất. Địa thế vườn nho chạy dọc theo sườn núi với phần lớn diện tích vườn hướng về hướng Bắc tức hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vào buổi sáng đã đen đến cho Charmes-Chambertin những dòng vang Pinot Noir mang phong cách tươi mới, nhẹ nhàng và sẵn sàng thưởng thức ngay từ khi còn rất trẻ.

Năm 1937, Charmes-Chambertin được xếp hạng Grand Cru cùng với 8 vườn nho lân cận, tất cả đều gắn liền với tên gọi Chambertin, minh chứng cho danh tiếng lẫn chất lượng xuất sắc của rượu vang Charmes-Chambertin và rượu vang Bourgogne.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Bourgogne

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Côte de Nuits

Appellation

Charmes-Chambertin

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Louis Latour Charmes-Chambertin Grand Cru 2009 chai vang đỏ Pinot Noir lôi cuốn mọi ánh nhìn với sắc đỏ hồng ngọc tuyệt đẹp. Chất vị quyến rũ với dải hương mocha, anh đào đen, dâu đen và nhục đậu khấu, ôm ấp vị chát lụa là mà sang trọng.

Louis Latour Charmes-Chambertin Grand Cru 2009 – Dòng vang in đậm bản sắc Bourgogne

Louis Latour Charmes-Chambertin Grand Cru 2009 ra đời từ tâm huyết của thương hiệu Louis Latour là dòng vang trắng hảo hạng với giá trị và phong vị ôm trọn linh hồn lẫn thổ nhưỡng vùng Côte-de-Nuits.

Giống như nhiều dòng vang đỏ khác từ Louis Latour, rượu vang Charmes-Chambertin Grand Cru 2009  được sản xuất từ 100% nho Pinot Noir. Nho được thu hoạch hoàn toàn thủ công từ những cây nho có tuổi thọ trung bình trên 40 năm, được lên men theo phương pháp truyền thống trong thùng gỗ mở sau đó trải qua quá trình ủ kéo dài từ 10 đến 12 tháng trong các thùng gỗ sồi Pháp mới 100%.

Quy trình sản xuất công phu gắn liền với triết lý làm vang tôn trọng thổ nhưỡng từng vườn nho và tâm huyết làm vang kéo dài hơn 200 năm, được gìn giữ qua nhiều thế hệ gia đình Louis Latour đã mang đến cho rượu vang Charmes-Chambertin Grand Cru 2009 hương vị phức hợp đầy say mê. Rượu sở hữu màu hồng ngọc tươi sáng. Mở rượu lan toả hương vị phong phú của mocha, trái chín màu đen như anh đào, dâu đen, cuốn theo làn hương mượt mà của nhục đậu khấu. Với vị chát lụa là được nâng đỡ bởi cấu trúc tròn trịa và dẻo dai, rượu là dòng vang đỏ ấn tượng với khả năng đem đến các trải nghiệm mỹ vị trọn vẹn.