Rượu Vang Đỏ Chateau Pavie 2015

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Savignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.5

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU PAVIE

Dòng vang cao cấp từ Château Pavie danh tiếng với chất vị đặc biệt của đất ẩm, lá trà, hoa hồng và nấm đan xen trên nền hương quả đen chín mọng.

22.385.000 

Chateau Pavie – Tuyệt phẩm vang đỏ từ thổ nhưỡng Saint-Émilion

Rượu vang đỏ Château Pavie Premier Grand Cru Classé A 2015 là dòng rượu vang mang tính biểu tượng của điền trang Château Pavie. Sau danh hiệu Premier Grand Cru Classé B được xếp hạng từ năm 1955, Château Pavie đã vinh dự trở thành một trong những điền trang xuất sắc và hiếm hoi đạt phân hạng Premier Grand Cru Classé A tại Saint-Émilion vào năm 2012.

Château Pavie sở hữu diện tích 37 ha, nằm ngay phía Đông thị trấn và sát rìa phía Nam của cao nguyên Saint-Émilion. Các vườn nho của điền trang tọa lạc tại các vị trí đặc biệt thuận lợi cho việc phát triển các giống nho vang đỏ, tận hưởng nền đá vôi của cao nguyên và những sườn dốc hướng về phía nam, vừa có khả năng thoát nước hoàn hảo vừa đón nắng tối ưu.

Château Pavie được biết đến rộng rãi với dòng Grand Vin được pha trộn chủ yếu từ Merlot cùng Cabernet Franc. Rượu vang đỏ Château Pavie mang đến hương vị tinh túy với những phẩm chất của rượu vang Bordeaux cổ điển nhưng vẫn có độ tươi trẻ, cân bằng và cá tính.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.5

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Château Pavie Premier Grand Cru Classé A 2015

Château Pavie Premier Grand Cru Classé A 2015 là dòng rượu vang kết tinh triết lý sản xuất tinh túy từ điền trang có lịch sử lâu đời. Rượu mang sắc đỏ tím trầm huyền bí, bung tỏa những tầng hương thơm đặc biệt cuốn hút của đất ẩm, lá trà, hoa hồng khô, vỏ hàu, nấm trắng nghiền đan xen trên nền hương quả đen chín mọng như mâm xôi, việt quất và hương gỗ sồi.

Sự pha trộn 60% Merlot, 22% Cabernet Franc and 18% Cabernet Sauvignon mang tới chất vị đầy đặn cân bằng cùng vị chát cực kỳ mềm mịn, mượt mà của những trái nho chất lượng hảo hạng. Trong bầu ly, các lớp hương vị cuộn trào sống động tựa như một dòng chảy mạnh mẽ của vị quả tươi mát xen lẫn cùng khoáng chất tinh khiết xuyên qua cấu trúc nhung mượt, mặn mà và cô đọng mang lại cho người thưởng thức những trải nghiệm sảng khoái và lưu luyến dài lâu.

Niên vụ 2015 tại điền trang Château Pavie

2015 là một trong những điểm sáng xuất sắc trên những ruộng nho của Château Pavie với các điều kiện đặc biệt tối ưu trong suốt phần lớn mùa vụ. Tiết trời nắng ấm bắt đầu từ rất sớm đã tạo điều kiện cho cây nho ra hoa sớm, nhanh chóng và đồng đều, giúp nho đậu quả tốt. Mùa hè tới đặc biệt ấm áp và khô ráo giúp nho đạt được độ đậm hoàn hảo. Những trái nho trên điền trang Château Pavie được đánh giá mang sức quyến rũ thực sự với độ mềm mại và sống động của vị quả từ Merlot chín đậm đà, kết cấu vị chát nhung lụa cùng tiềm năng lưu trữ đáng kinh ngạc.