Rượu Vang Đỏ Château Trotte Vieille 2017

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU TROTTE VIEILLE

Hương thơm trái cây đậm đà từ mâm xôi và nho đen, kéo dài với sự tươi mát và khoáng chất ngập tràn, cân bằng giữa vị chát mượt mà cùng vị chua sống động.

5.874.000 

Lịch sử điền trang Château Trotte Vieille Premier Grand Cru Classé B

Điền trang Château Trotte Vieille có lịch sử từ thế kỷ 15. Trước Cách mạng Pháp, vùng đất ở TrotteVieille thuộc về Jean Laveau, chủ sở hữu của Château Villemaurine (Saint-Émilion Grand Cru Classé). Từ năm 1841 đến năm 1961, điền trang lần lượt thuộc sở hữu của nhiều doan nhân kinh doanh rượu vang có tiếng trong khu vực. Họ đã cải tạo khu đất, chăm sóc vườn nho và từng bước xây dựng nên đế chế rượu vang vững mạnh.

Từ năm 1961 đến nay, gia đình Borie và gia đình Castéja lần lượt tiếp quản điền trang. Vào năm 2012, Château TrotteVieille đã tích hợp các cây nho của Château Bergat rộng 4 ha, một loại Saint-Émilion Grand Cru Classé vào danh mục vườn nho của mình. Họ cũng đã cho ra mắt thêm nhiều dòng second wine cũng được giới chuyên môn đánh giá rất cao, góp phần phát triển danh tiếng lâu đời của điền trang.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Trotte Vieille Premier Grand Cru Classé 2017

Niên vụ 2017 của Château Trotte Vieille được pha trộn với tỉ lệ 56 % Cabernet Franc, 43 % Merlot và 1 % Cabernet Sauvignon. Quá trình lên men tỉ mỉ diễn ra trong một căn phòng có kích thước bằng lô đất trong khoảng thời gian 4 tuần. Rượu vang được ủ 100% bằng tiếng Pháp thùng gỗ sồi mới trong thời gian từ 18 đến 24 tháng.

Trong bầu ly, Château Trotte Vieille Premier Grand Cru Classé 2017 có màu garnet đậm vô cùng đẹp mắt. Rượu lan tỏa hương thơm trái cây đậm đà từ mâm xôi và nho đen. Hương thơm kéo dài với sự tươi mát và khoáng chất ngập tràn. Tầng hương thứ hai phát triển với chút hương vị của gỗ và trái cây đen mang phong cách cổ điển. Rượu thể hiện sự cân bằng giữa vị chát mượt mà cùng vị chua sống động, kết lại với hậu vị trái cây hài hòa đầy ấn tượng.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Château Trotte Vieille Premier Grand Cru Classé 2017

Château Trotte Vieille Premier Grand Cru Classé 2017 là dòng vang Premier Grand Cru Classé B đẳng cấp, có thể kết hợp với nhiều món ăn trong những bữa tiệc đẳng cấp, sang trọng. Château Trotte Vieille Premier Grand Cru Classé 2017 có hương vị phong phú và vị chát mượt mà, kết hợp tốt với các loại thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu và thịt nai. Có thể chế biến món bít tết, sườn cừu hoặc thịt bò hầm để bổ sung cho cấu trúc và cường độ của rượu.

Các món nướng, đặc biệt là những món có hương vị hơi khói cũng có thể là sự kết hợp tuyệt vời với rượu vang Château Trotte Vieille 2017. Thịt nướng, rau củ và thậm chí cả nấm portobello nướng cũng là một trong những kết hợp kinh điển mang lại trải nghiệm vị giác tuyệt vời.