Rượu Vang Đỏ Château Lynch Moussas 2019

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon, Merlot

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.0

Niên vụ
Niên vụ

2019

Château Lynch-Moussas 2019 bộc lộ những nốt hương tươi mát của quả mọng, đan xen với cấu trúc đậm đà và mạnh mẽ đặc trưng cho phong cách rượu vang đỏ Pauillac.

1.859.000 

Vườn nho Château Lynch Moussas

Vườn nho rộng 62 hecta nằm tại trung tâm vùng rượu Pauillac là mái nhà sản sinh nên những trái nho mang chất lượng vượt trội. Vườn nho chủ yếu bao phủ bởi hai giống Cabernet Sauvignon và Merlot, tiếp giáp với một số vườn nho Grand Cru Classe từ Château Latour, Château Lynch-Bages, Pichon-Longueville Baron, Grand-Puy-Lacoste và Château Batailley của Château Lynch-Moussas được hưởng lợi từ chất đất sỏi Günzian, đá cuội và cát sét đã giúp nhà sản xuất truyền tải đầy đủ sự phong phú của thổ nhưỡng nơi đây thông qua từng giọt rượu.

Loại vang

Giống Nho

,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pauillac

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Lynch Moussas 2019

Château Lynch Moussas 2019 là dòng vang đánh dấu 100 năm Château Lynch Moussas thuộc quyền sở hữu của gia đình Castéja. Đội ngũ làm vang tại Château Lynch Moussas đã làm việc chăm chỉ và không ngừng nghỉ để đảm bảo mang đến hương vị vang ổn định nhất khi đem so sánh với các niên vụ trước đó, cụ thể là hương vị đặc trưng của dâu đen, quả mâm xôi, nhấn nhá thêm chút gỗ tuyết tùng nướng và hạt cà phê rang đậm ở hậu vị. Vị rượu mượt mà nhờ vị chát thanh lịch đến từ quá trình lên men rượu ở nhiệt độ thấp giúp kiểm soát sự chiết xuất tannin từ nho sang rượu.

Quy trình sản xuất rượu vang Château Lynch Moussas 2019

Château Lynch Moussas 2019 được sản xuất từ 75% nho đỏ Cabernet Sauvignon, pha trộn với 25% nho Merlot. Nho được thu hoạch hoàn toàn thủ công, sau đó được nhà sản xuất ngâm lạnh trong vài ngày để chiết xuất mùi thơm, vị chát lẫn màu sắc của rượu.

Sau khi quá trình ngâm này hoàn tất, rượu được chuyển lên men riêng biệt trong các thùng thép không gỉ được điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng thời gian từ ba đến bốn tuần, trước khi được ủ thêm từ 14 đến 24 tháng trong các thùng gỗ sồi nhằm cải thiện hương vị rượu.Thùng gỗ được sử dụng là thùng gỗ sồi kiểu Pháp với tỉ lệ mới từ 55 đến 60%, được sản xuất bởi 7 người thợ khác nhau.

Kết hợp rượu vang Château Lynch Moussas 2019 cùng món ăn

Trải nghiệm ẩm thực tinh tế không chỉ dừng lại ở thưởng thức hương vị rượu vang mà còn nằm ở việc kết hợp rượu cùng thực phẩm đúng cách. Với Château Lynch Moussas 2019, các chuyên gia rượu vang gợi ý thực khách nên bắt cặp rượu cùng các món thịt được chế biến theo phong cách cổ điển như thịt bê, thịt vịt om, thịt cừu nướng, bên cạnh một số món Châu Á đậm vị để khám phá tiềm năng hương vị trọn vẹn nhất.