Rượu Vang Đỏ Antica Townsend Vineyard 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Cabernet Sauvignon

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.8

Quốc gia
Quốc gia

Mỹ

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

ANTINORI ANTICA

Dòng vang đỏ Cabernet Sauvignon đậm đà, đặc trưng bởi hương thơm của mâm xôi, quả mọng, thảo mộc, đá lửa, xen kẽ với vị chát mượt mà.

3.388.000 

Nhà sản xuất rượu vang Marchesi Antinori

Gia đình Antinori đã cam kết với nghệ thuật làm vang Ý trong hơn 6 thế kỷ, cụ thể là từ năm 1385 sau khi Giovanni di Piero Antinori trở thành thành viên danh dự của “Arte Fiorentina dei Vinattieri” – Hiệp hội các nhà sản xuất rượu vang vùng Florentine.

Trong suốt lịch sử lừng lẫy, trải dài qua 26 thế hệ thành viên, gia đình Antinori đã không ngừng duy trì sự tôn trọng tối đa với môi trường và truyền thống làm vang đáng ngưỡng mộ, song song với những quyết định sáng tạo và táo bạo. Thương hiệu hiện chịu sự quản lý bởi Albiera Antinori cùng hai chị gái Allegra và Alessia Antinori.

Truyền thống, niềm đam mê và trực giác nhạy bén là ba động lực đã đưa Marchesi Antinori trở thành một trong những thương hiệu rượu vang tầm cỡ nhất tại Ý. Thương hiệu hiện cũng là một trong những thành viên sáng lập của

Associazione Marchi Storici d’Italia, một hiệp hội chịu trách nhiệm bảo vệ và quảng bá các thương hiệu danh tiếng tại Ý.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

California

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.8

Niên vụ

Region/Subregion

California/Napa Valley

Appellation

Napa Valley

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Antica Townsend Vineyard 2018

Rượu vang Antica là sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách rượu vang Tân thế giới và Cựu thế giới của nhà sản xuất Marchesi Antinori. Như chính Albiera Antinori từng chia sẻ: “Chúng tôi muốn mỗi địa điểm, mỗi vườn nho tự bộc lộ nét đặc trưng thổ nhưỡng thông qua hương vị rượu vang của mình.

Rượu vang Antica vì vậy vẫn in đậm dấu ấn khó phai mờ của vùng Napa Valley, mặc dù chúng được ra đời từ kỹ thuật làm vang của gia đình Antinori.”

Với thành phần pha trộn từ 92% nho Cabernet Sauvignon và 8% nho Cabernet Franc trồng tại vườn nho Townsend, rượu vang đỏ Antica Townsend Vineyard 2018 gây ấn tượng với hương vị cổ điển của nho Cabernet Sauvignon, đặc trưng với hương thơm của thuốc lá xanh, thảo mộc, gỗ đàn hương đan xen với hoa mùa xuân.

Vị rượu đậm đà, được tạo thành từ tầng lớp hương thơm phức hợp. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia, Antica Townsend Vineyard 2018 sẽ còn phát triển hương vị hơn nữa nếu được ủ thêm từ 2 đến 4 năm trong hầm chứa.

Vườn nho Townsend

Townsend là vườn nho đã giúp Marchesi Antinori mở ra chương mới về rượu vang đỏ Cabernet Sauvignon ở Napa Valley. Được đặt tên theo June Townsend, chủ nhân đầu tiên cũng là người đã bán điền trang rộng 40 hecta cả mình cho Piero Antinori vào năm 1998, vườn nho Townsend nằm trên một sườn núi hướng về phía Tây với tầm nhìn hướng ra Hẻm núi Rector đã nhanh chóng chứng tỏ vị thế của một trong những vườn nho tốt nhất của Antinori nhờ thổ nhưỡng đất đá núi lửa độc đáo.