Rượu Sâm Panh Champagne Ruinart Blanc De Blancs

Loại vang
Loại vang

Rượu Sâm Panh

Giống Nho
Giống Nho

Chardonnay

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

12.5

Ruinart Blanc De Blancs dòng champagne mang tính biểu tượng của Ruinart với những lớp hương hoa trái phức hợp, chất vị tròn đầy, cấu trúc tuyệt vời.

7.865.000 

Ruinart Blanc De Blancs – Từ thương hiệu champagne lâu đời nhất thế giới

Là thương hiệu Champagne đầu tiên được thành lập vào năm 1729, Ruinart được lấy cảm hứng từ người có tầm nhìn xa trông rộng – Tu sĩ Dom Thierry Ruinart. Vào ngày 1/9/1729, tại Reims, trung tâm vùng Champagne, Nicolas Ruinart – Cháu trai của Dom Thierry Ruinart, đã thành lập Maison Ruinart, công ty sản xuất champagne đầu tiên trên thế giới. Tầm nhìn của Dom Thierry Ruinart đã truyền cảm hứng cho một sáng kiến ​​​​làm nên lịch sử.

Hầm đá phấn của Ruinart là những di tích lịch sử với kiến ​​trúc tuyệt vời, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới vào tháng 7/2015. Những hầm rượu giống như nhà thờ nằm sâu 40 mét dưới lòng đất là nơi những chai champagne ngủ yên để chờ đợi sự bùng nổ hương vị. Với Ruinart, giống nho trắng Chardonnay mang tính biểu tượng. Nho được canh tác trên thổ nhưỡng giàu đất đá vôi tốt nhất của Côte des Blancs và Montagne de Reims, đem lại chất vị quý phái, tinh khiết và hương thơm tươi mát. Dòng Blanc de Blancs từ Ruinart là một huyền thoại được săn đón trên khắp thế giới.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Champagne

Dung tích

750ML

Nồng độ

12.5

Region/Subregion

Champagne/Reims

Appellation

Champagne

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị Champagne Ruinart Blanc De Blancs

Champagne Ruinart Blanc De Blancs mang sắc vàng rực rỡ tuyệt đẹp với một chút ánh xanh lá cây hạnh nhân và xanh ngọc bích ấn tượng. Rượu lan tỏa hương thơm nồng nàn của trái cây tươi như chanh chín, lê mọng nước hay quả đào tươi ngon mới hái. Hương thơm phát triển thêm với chút hương hoa trắng cuốn theo vị cay kết hợp giữa gừng và hạt tiêu hồng.

Hương vị champagne cân bằng, tròn đầy, cấu trúc tuyệt vời được làm nổi bật bởi hương thơm tươi mát của cam quýt chín và trái cây nhiệt đới. Hậu vị kéo dài và vô cùng tinh tế. Kết hợp dòng champagne này với hải sản hoặc món cá, phục vụ ở nhiệt độ 8 độ C để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Phương pháp sản xuất Champagne Ruinart Blanc De Blancs

Champagne Ruinart Blanc De Blancs được làm từ 100% giống nho Chardonnay từ khoảng 25 – 30 thửa ruộng khác nhau, chủ yếu từ Côte des Blancs, Montagne de Reims, Sézannais và La Vallée de la Vesle. Dòng champagne phản ánh sự đa dạng, phong phú của vùng lãnh thổ Champagne.

Nho được thu hoạch bằng tay, tuyển chọn hết sức kỹ càng để có được nguồn nguyên liệu chất lượng nhất. 20 – 30% lượng rượu vang dự trữ được sử dụng để pha trộn. Rượu được lên men trong thùng thép không gỉ, được kiểm soát nhiệt độ, trải qua quá trình lên men malolactic, ủ trong hầm từ 2 – 3 năm, đem lại hương vị thơm ngon, quyến rũ.