Rượu Vang Đỏ Château Les Grandes Murailles 2015

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

C.Franc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU LES GRANDES MURAILLES

Dòng vang đỏ mang đến chất vị thổ nhưỡng St. Emilion đậm đà, thấm nhuần truyền thống làm vang lâu năm nhưng đồng thời cũng bộc lộ cá tính vô cùng độc đáo.

3.267.000 

Vườn nho và quy trình sản xuất rượu vang Château Les Grandes Murailles

Vườn nho nhỏ rộng 2 ha của Château Les Grandes Murailles được trồng 100% Merlot. Cây nho được trồng với mật độ 7.500 cây nho/ha. Thổ nhưỡng là đất sét pha cát trên đất đá vôi. Các biện pháp quản lý vườn nho bao gồm việc cắt bỏ lá khi cần thiết và thu hoạch xanh. Với diện tích vừa phải, vườn nho của Château Les Grandes Murailles có thể được thu hoạch toàn bộ chỉ trong một ngày, đảm bảo trái nho được hái ở độ chín hoàn hảo.

Sau khi nho được thu hoạch, trái nho sẽ được ngâm lạnh 4 ngày ở nhiệt độ 10 độ C. Tiếp theo, nho được lên men trong thùng thép không gỉ được kiểm soát nhiệt độ với thời gian ngâm 28 ngày. Quá trình lên men diễn ra trong thùng gỗ sồi Pháp mới 100% từ 8 thùng ủ khác nhau. Trung bình, rượu được ủ trong gỗ sồi Pháp mới 100% trong gần 20 tháng.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Right Bank

Appellation

Saint-Émilion

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Les Grandes Murailles Grand Cru Classé 2015

Château Les Grandes Murailles Grand Cru Classé 2015 được làm từ 100% giống nho Merlot. Đây là dòng vang đỏ mang đến chất vị thổ nhưỡng St. Emilion đậm đà, thấm nhuần truyền thống làm vang lâu năm nhưng đồng thời cũng vô cùng cá tính và độc đáo.

Rượu lan tỏa hương thơm của các loại trái cây màu đỏ sẫm, cam thảo, anh đào, hòa quyện cùng hương hoa huệ với chút khói vô cùng bí ẩn và quyến rũ. Thưởng thức rượu cảm nhận kết cấu mượt mà, cấu trúc rượu dẻo dai với độ đậm đà vô cùng đầy đặn. Rượu mang đến sắc thái mềm mại với độ trầm vừa phải ở nốt cuối, gợi lên hương vị mâm xôi đen ngọt và chút khoáng chất mãnh liệt. Hậu vị rượu kéo dài lưu luyến đầy ấn tượng. Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu thưởng thức niên vụ 2015.

Gợi ý thưởng thức rượu vang Château Les Grandes Murailles Grand Cru Classé 2015

Château Les Grandes Murailles là dòng rượu vang Saint-Émilion Grand Cru nổi tiếng với khả năng kết hợp đa dạng với nhiều món ăn được chế biến kiểu Âu – Á. Cấu trúc mạnh mẽ và hương vị phong phú của dòng vang này làm cho nó trở thành sự kết hợp tuyệt vời với các món thịt đỏ như thịt bò, thịt cừu và thịt nai. Các sản phẩm nướng, chẳng hạn như bít tết sườn được nấu chín hoàn hảo có thể giữ được vị chát và tăng cường hương vị trái cây của rượu.

Nếu bạn là người yêu thích các món ăn từ gia cầm như thịt chim hay gà lôi, Château Les Grandes Murailles 2015 có thể là một sự kết hợp tuyệt vời. Sự phức hợp trong hương vị của rượu có thể bổ sung rất tốt cho hương vị của những loài chim này, đặc biệt là khi được chế biến với nước sốt hoặc men làm từ quả mọng.