Rượu Vang Đỏ Château Gruaud Larose 2018

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Petit Verdot

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU GRUAUD LAROSE

Dòng vang đỏ nổi bật với các nốt hương mãnh liệt của quả lý chua, mâm xôi, hoa khô, sô cô la đen, đan xen hài hoà với vị chát mịn màng, rắn rỏi.

6.292.000 

Thổ nhưỡng vườn nho Château Gruaud Larose

Nằm ở trung tâm vùng rượu Médoc, thổ nhưỡng vườn nho Château Gruaud được hưởng lợi từ điều kiện vi khí hậu đặc biệt, tạo tiền đề cho sự sinh trưởng và phát triển nhanh chóng của cây nho. Cụ thể, thổ nhưỡng là sự pha trộn của đất mùn, đất sét, cát sỏi bao phủ lớp đất sét màu đỏ, vàng hoặc xanh lam, bao phủ bởi cát và nhiều lớp đá cuội cuộn tròn đã mang đến cho cây nho khả năng giữ nước tuyệt vời trong những tháng mùa hè khô và nóng, từ đó ảnh hưởng tích cực đến quá trình trưởng thành và phát triển hương vị lẫn màu sắc của cây nho.

Loại vang

Giống Nho

, , ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Saint-Julien

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Gruaud Larose Grand Cru Classé 2018

Château Gruaud Larose Grand Cru Classé là dòng vang Saint-Julien cổ điển với chất vị vang phức hợp, hài hòa, tinh tế và vị chát mượt mà như nhung. Niên vụ 2018 là sự pha trộn hài hoà từ 67% nho Cabernet Sauvignon, 24% nho Merlot và 9% nho Cabernet Franc, với khả năng bộc lộ những nốt hương nồng nàn của trái lý chua đen, anh đào đen hòa quyện cùng hương gỗ tuyết tùng, gia vị và cam thảo ấm áp. Hậu vị rượu tinh khiết đáng chú ý, với vị chát đặc sắc và đậm đà. Một dòng vang sẽ đạt tới đỉnh cao hương vị nếu được ủ thêm trong chai thêm ít nhất một thập kỷ nữa.

Niên vụ 2018 của rượu vang Château Gruaud Larose Grand Cru Classé

2018 được các chuyên gia rượu vang đánh giá là niên vụ tuyệt vời của nhà sản xuất Château Gruaud Larose. Mùa sinh trưởng bắt đầu bằng một mùa đông mưa nhiều, với nhiệt độ vào tháng Hai và tháng Ba thấp hơn mức nhiệt trung bình trong 30 năm trở lại đã tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đâm chồi và ra hoa của cây nho.

Thời tiết ẩm ướt đã kéo dài đến cuối tháng Sáu khiến vườn nho hứng chịu ảnh hưởng nặng nề từ bệnh sương mai. May mắn thay, sự khô nóng đã trở lại vào tháng Bảy và các tháng sau đó đã giúp vụ thu hoạch diễn ra trong những ngày thời tiết thuận lợi.

Thổ nhưỡng đặc biệt với các lớp đất chứa nước cũng là yếu tố quan trọng, giúp cây nho giữ lại nước và dưỡng chất cần thiết, từ đó mang lại hương vị ấn tượng cho dòng vang Château Gruaud Larose.