Rượu Vang Đỏ Château Pédesclaux 2017

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

C.Franc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHÂTEAU PEDESCLAUX

Sự pha trộn 4 giống nho với phần lớn nho Cabernet Sauvignon đã mang đến cho Château Pédesclaux 2017 hương thơm trái đỏ và cấu trúc tuyệt vời.

2.519.000 

Vườn nho Château Pédesclaux

Nằm ở trung tâm vùng rượu Pauillac, được bao quanh bởi 4 điền trang rượu vang nổi tiếng gồm Châteaux Lafite Rothschild, Château Mouton Rothschild, Château Armailhac và Château Pontet-Canet, vườn nho Château Pédesclaux có diện tích 43 hecta là nơi trồng những cây nho trên 30 năm tuổi. Thổ nhưỡng đặc biệt gồm đá sét sỏi và đá vôi silic là điều kiện hoàn hảo để các giống nho đỏ như Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc sinh trưởng và phát triển, từ đó cho ra đời những dòng rượu vang mang chất lượng hảo hạng.

Loại vang

Giống Nho

, , ,

Vùng

Bordeaux

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Bordeaux/Left Bank

Appellation

Pauillac

Classification

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang Château Pédesclaux 2017

Thành phần nho Cabernet Sauvignon đã mang đến cho rượu vang Chateau Pedesclaux 2017 những nốt hương mạnh mẽ của quả lý gai và quả mọng đen, nối tiếp bởi hương thơm cay nồng của quế, hồi, cam thảo và hương tiêu tươi cay nồng.

Một tượng đài về cấu trúc cân bằng của rượu vang Pauillac, với vị chát thanh lịch và đầy gợi cảm bao phủ vòm miệng sau đó kéo dài thành một hậu vị tràn ngập khoáng chất tươi mát. Trọn vẹn, mãnh liệt, có độ sâu tuyệt vời, Château Pedesclaux 2017 hội tụ mọi yếu tố cần thiết để trở thành dòng vang đỏ Pauillac hảo hạng với tiềm năng phát triển hương vị trong vài thập kỷ tới.

Niên vụ 2017 của rượu vang Château Pédesclaux 2017

Vị trí nằm gần cửa sông Gironde đã bảo vệ vườn nho Château Pédesclaux khỏi thiệt hại do đợt sương giá khắc nghiệt vào cuối tháng 4 năm 2017. Trong những tháng mùa hè sau đó, điều kiện thời tiết ổn định trở lại đã tạo điều kiện cho nho phát triển tối ưu, tạo tiền đề cho một vụ thu hoạch sớm. Với những trái nho hoàn hảo về độ chín, độ tươi của trái cây, cân bằng giữa hàm lượng đường, vị chua và chát mịn, niên vụ 2017 thực sự là một mùa nho đầy hứa hẹn của nhà sản xuất Château Pédesclaux.