Rượu Vang Đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva)

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Đỏ

Giống Nho
Giống Nho

Sangiovese

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

13.5%

Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 sở hữu màu đỏ hồng ngọc rực rỡ, lan toả tầng hương quyến rũ của mâm xôi, dâu tây dại, anh đào đen, nho đen, quyện cùng cấu trúc tròn đầy và thanh lịch, cân bằng hoàn hảo giữa vị chua sống động và vị chát đậm đà.

1.210.000 

Tổng quan về nhà sản xuất Castello Nipozzano

Castello Nipozzano là điền trang sản xuất rượu vang nổi bật của vùng Chianti, Tuscany, Ý. Cùng với Tenuta Perano, Castello Pomino, Tenuta Castelgiocondo, Tenuta Ammiraglia , Tenuta Remole, Castello Nipozzano với những dòng rượu vang chất lượng là những điền trang có đóng góp không nhỏ vào vị thế và danh tiếng của nhà sản xuất vang Ý đình đám Marchesi Frescobaidi. Điền trang Castello Nipozzano được thành lập từ thế kỷ 11, tự hào sở hữu vườn nho rộng 626 hecta với độ cao từ 250 – 400 mét so với mực nước biển, đi kèm với thổ nhưỡng đa dạng. Trên thực tế, Castello Nipozzano cũng là một trong những điền trang rượu vang đầu tiên tiến hành canh tác Cabernet Sauvignon, Merlot , Petit Verdot và Cabernet Franc tại Tuscany, thành công mang lại những dòng vang Chianti DOCG và vang Toscana IGT theo phong cách Super Tuscan hảo hạng như Mormoreto, được nhiều chuyên gia và tín đồ rượu vang Ý đánh giá cao.

Quy trình sản xuất rượu vang đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020

Rượu vang đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 được sản xuất từ 100% nho đỏ Sangiovese, trồng tại vườn nho nằm ở độ cao 250 – 400 mét so với mực nước biển tại Castello Nipozzano. Sau khi đạt đến độ chín hoàn hảo, nho được thu hoạch và vận chuyển tới nhà máy rượu. Tại nhà máy rượu, nho được tách cuống, lên men tự nhiên trong các bể xi măng, sau đó ngâm ủ trong các thùng gỗ. Quá trình ủ gỗ thường kéo dài tối thiểu 18 tháng, giúp rượu vang đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 thu về hương vị đậm đà, cấu trúc cân bằng, đầy lưu luyến.

Mua rượu vang đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 ở đâu?

Diện mạo sang trọng, danh tiếng lừng lẫy, giá thành hợp lý cùng lựa chọn quà tặng đa dạng, Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 là gợi ý quà tặng lý tưởng cho các khách hàng và doanh nghiệp đang tìm kiếm quà tặng vang Pháp giá tốt, chất lượng cho các dịp đặc biệt.

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm rượu vang đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 vui lòng liên hệ hotline 0904799009 hoặc inbox Facebook Grand Cru Wine để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

Loại vang

Giống Nho

Vùng

Tuscany

Dung tích

750ML

Nồng độ

13.5%

Region/Subregion

Tuscany

Vùng rượu vang

Chianti Rufina

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang đỏ Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020

Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 là dòng rượu vang chủ lực, có nguồn gốc từ những gốc nho Sangiovese lâu đời nhất tại điền trang Castello Nipozzano. Rượu kết tinh quy trình ủ thùng gỗ sồi kéo dài 24 tháng theo phong cách làm rượu truyền thống của vùng Tuscany, truyền tải hương vị tinh tế, đầy chiều sâu. Rượu gây ấn tượng với những nốt hương phong phú của anh đào, việt quất, mâm xôi đen, đi kèm với hương hoa violet và hoa hồng dại. Theo thời gian, rượu phát triển thêm hương cây bụi, hoà cùng hương óc chó thơm ngậy và vị chát mượt mà nhung lụa, cân bằng hoàn hảo với cấu trúc đậm đà, mạnh mẽ.

Niên vụ 2019 của điền trang Castello Nipozzano

Tín đồ rượu vang Ý và các chuyên gia rượu vang đánh giá 2019 là niên vụ tương đối thành công của nhà sản xuất Marchesi Frescobaldi lẫn điền trang Castello Nipozzano. Mùa xuân với nhiệt độ cao hơn nhiệt độ trung bình tại các niên vụ trước đó, tạo điều kiện cho quá trình đâm chồi và nảy lộc của vườn nho. Tình trạng thời tiết ổn định với ngày nắng, đêm mát mẻ đã kéo dài đến sát mùa thu hoạch, giúp đội ngũ sản xuất thuận lợi thu về những trái nho Sangiovese khoẻ mạnh, cân bằng trong hương thơm và mùi vị.

Kết hợp rượu vang Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 cùng món ăn gì?

Frescobaldi Castello Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 là dòng vang đỏ tuyệt hảo của điền trang Castella Nipozzano. Với hương thơm nồng nàn của trái cây đen, gia vị, lá tobacco, đan xen với vi chát mạnh mẽ từ quy trình ủ thùng gỗ sồi kéo dài 18 tháng, Nipozzano Vecchie (Viti Chianti Rufina Riserva) 2020 là thức uống hoàn hảo để kết hợp cùng các món thịt hầm, pho mát, mì Ý, steak bò đậm đà, tạo nên trải nghiệm đáng nhớ.