Rượu Vang Trắng Clos Des Papes Châteauneuf-Du-Pape 2020

Loại vang
Loại vang

Rượu Vang Trắng

Giống Nho
Giống Nho

Bourboulenc

Dung tích
Dung tích

750ML

Nồng độ
Nồng độ

14.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CLOS DES PAPES

Hương thơm của bưởi, lá nguyệt quế, bánh mì nướng và tiêu trắng. Hương vị tươi sáng với chất vị quả mơ và quả hạch. Vị rượu tròn trịa với kết thúc mượt mà.

3.328.000 

Nhà sản xuất rượu vang Clos Des Papes

Paul Avril Clos des Papes là chuyên gia sản xuất rượu vang được đánh giá rất cao ở vùng miền nam Rhône của Châteauneuf-du-Pape. Được thành lập bởi Paul Avril vào đầu thế kỷ 20, điền trang Clos des Papes đã trở thành một trong những nhà sản xuất được ưa chuộng nhất trong khu vực.

Những dòng rượu từ điền trang được biết đến với sự tinh tế và thanh lịch, đồng thời là một trong những dòng rượu quan trọng nhất trong AOC. Rượu vang trắng Clos des Papes blanc được tạo thành từ Grenache Blanc, Roussanne, Clairette, Bourboulenc và Picpoul, và được ủ trong thùng thép không gỉ.

Điền trang hiện do Paul-Vincent Avril điều hành, đồng thời sản xuất Côtes du Rhône Villages Massif d’Uchaux. Clos des Papes sản xuất khoảng 100.000 chai mỗi năm và được nhiều tín đồ yêu vang đón nhận nồng nhiệt.

Loại vang

Giống Nho

, , , ,

Vùng

Rhône Valley

Dung tích

750ML

Nồng độ

14.0

Niên vụ

Region/Subregion

Rhône Valley

Appellation

Châteauneuf-du-Pape

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị rượu vang trắng Clos Des Papes Châteauneuf-Du-Pape 2020

Clos Des Papes Châteauneuf-Du-Pape 2020 là một trong những dòng rượu vang mang phong cách cổ điển đậm chất Clos des Papes với chất vị tươi mát, thanh lịch đầy tự nhiên.

Rượu thể hiện phong cách sắc nét, rực rỡ của phong cách cổ điển nhưng vẫn mang lại nhiều sự phong phú và tập trung. Hương thơm lê chín, đào, cam thảo và hoa trắng lan tỏa nồng nàn, có hương vị từ trung bình đến đậm đà, tạo cảm giác tầng lớp cuộn trào trong miệng với vị chua tươi sáng, sống động. Đây là dòng vang trắng vô cùng thanh lịch, thể hiện tiềm năng lưu trữ 10- 15 năm.

Vườn nho và sản xuất rượu vang Clos Des Papes

Khu đất Clos Des Papes được tạo thành từ 24 mảnh đất nhỏ trên toàn vùng lãnh thổ với tổng diện tích 32 ha. Tất cả 13 giống nho được cấp phép trong khu vực Châteauneuf-du-Pape đều được trồng ở những vườn nho này, mặc dù Grenache, Mourvèdre và Syrah là những giống quan trọng nhất về mặt sản xuất.

Sự tách biệt về mặt địa lý của các vườn nho cho phép điền trang kiểm soát độ chín vào thời điểm thu hoạch vì mỗi khu vực không nhất thiết phải đạt đến cùng một giai đoạn vào cùng một thời điểm. Nó cũng cho phép điền trang kết hợp các giống khác nhau được trồng ở phía Nam.

Clos des Papes sản xuất cả rượu vang đỏ và rượu vang trắng (10% sản lượng) để bảo quản lâu dài, sử dụng phương pháp ủ rượu truyền thống. Năng suất của Clos Des Papes thấp một cách có chủ ý (trung bình 28hl/ha) vì phải trải qua quá trình phân loại nghiêm ngặt nhằm duy trì chất lượng của điền trang.