Rượu Sâm Panh Champagne Henriot Brut Souverain 375ml

Loại vang
Loại vang

Rượu Sâm Panh

Giống Nho
Giống Nho

Chardonnay

Dung tích
Dung tích

375ML

Nồng độ
Nồng độ

12.0

Quốc gia
Quốc gia

Pháp

Nhà sản xuất
Nhà sản xuất

CHAMPAGNE HENRIOT

Một dòng champagne phức hợp tuyệt vời, được pha trộn từ nguyên liệu nho đến từ 29 thửa ruộng khác nhau. Dung tích 375ml gọn nhẹ, dễ mang đi cho những buổi dã ngoại.

913.000 

Mã: VT/0420-375ML Danh mục: , ,

Champagne Henriot – Đỉnh cao nghệ thuật pha trộn

Từ khi thành lập vào năm 1808, 8 thế hệ của gia đình Henriot đã nỗ lực không ngơi nghỉ để gìn giữ và phát huy tinh thần của nhà sáng lập Apolline Henriot – đưa hương vị thổ nhưỡng tỏa sáng trong từng dòng Champagne. Ngày nay, Champagne Henriot đã khẳng định được vị thế trên thị trường và vinh dự thuộc TOP các thương hiệu Champagne được ngưỡng mộ nhất toàn cầu.

Champagne Henriot sở hữu 6 thửa ruộng Grand Cru đắt giá ở Montagne de Reims và Côte des Blancs. Ngoài ra, họ còn thu mua thêm các mẻ nho Grand Cru, Premier Cru chất lượng cao tại các thửa ruộng xung quanh khu vực Épernay nổi tiếng để làm rượu. Phong cách Champagne Henriot được định hình bởi sự am hiểu sâu sắc về thổ nhưỡng, khí hậu và nghệ thuật pha trộn bậc thầy của các thế hệ Henriot.

Loại vang

Giống Nho

, ,

Vùng

Champagne

Dung tích

375ML

Nồng độ

12.0

Region/Subregion

Champagne/Reims

Appellation

Champagne

Quốc gia

Nhà sản xuất

Hương vị Champagne Henriot Brut Souverain

Champagne Henriot Brut Souverain lan tỏa hương thơm phong phú và đa dạng, mang đến sự phức hợp tuyệt vời. Mỗi thửa ruộng thể hiện cá tính một cách độc đáo và sống động, đem lại một tổng thể hương vị đầy lôi cuốn.

Champagne Henriot Brut Souverain được ví như một “vở ballet của hương thơm” với sự kết hợp hoàn hảo của trái cây tươi, hương khói nồng nàn quyện trong tầng lớp hương trái cây đỏ chín mọng. Trên vòm miệng, hương vị champagne đậm đà, trong trẻo, tròn đầy với độ tươi lâu dài. Sức hấp dẫn của dòng Champagne Henriot Brut Souverain nằm ở sự phức hợp của tầng lớp hương thơm, đem đến trải nghiệm khó quên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Dòng champagne với dung tích 375ml, phù hợp cho những bữa tiệc nhẹ 2 người, thưởng thức champagne với những món ăn ngon. Dung tích gọn nhẹ cũng phù hợp để mang đi dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

Phương thức sản xuất Champagne Henriot Brut Souverain

Champagne Henriot Brut Souverain được Apolline Henriot sản xuất lần đầu tiên vào năm 1808. Theo Apolline Henriot – Người sáng lập điền trang, một niên vụ là không đủ để kể hết câu chuyện về vùng đất của bà. Do đó, bà quyết định dự trữ rượu vang mỗi năm để kết hợp chúng vào công thức pha trộn trong tương lai. Vì vậy, tất cả các giai đoạn của vườn nho đều được thể hiện qua dòng Champagne Henriot Brut Souverain.

Với dòng champagne này, Maison Henriot kể câu chuyện về 29 vườn nho của mình, biến Henriot Brut Souverain trở thành một dòng champagne đa hương vị với sự kết hợp của 3 giống nho: 45% Pinot Noir, 40% Chardonnay và 15% Meunier. 30% đến 50% rượu vang dự trữ được sử dụng để làm nên dòng champagne chất lượng. Rượu được ngâm ủ ít nhất 3 năm để đem lại hương vị thơm ngon, phức hợp.