Tiêu chí lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Làm thế nào để chọn ra những món quà tặng khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa là câu hỏi được nhiều công ty quan tâm mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng GrandCru.vn khám phá các tiêu chí chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp ấn tượng với bài viết thú vị dưới đây.

Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Lưu ý khi chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp là tặng phẩm mang nhiều ý nghĩa sâu sắc bên cạnh giá trị vật chất truyền thống. Đối với các doanh nghiệp, hộp quà doanh nghiệp là cầu nối vững chắc, thay doanh nghiệp thể hiện sự quan tâm và trân trọng đến các đối tác, khách hàng thân thiết – những cá nhân có đóng góp to lớn đến quá trình trình phát triển của công ty.

Dưới đây là một số yếu tố bạn cần lưu ý khi lựa chọn quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp, từ đó dễ dàng chọn ra những món quà tặng ưng ý.

Đối tượng nhận quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Khách hàng doanh nghiệp là những cá nhân có mối quan hệ hợp tác làm ăn với doanh nghiệp, có thể được phân thành 2 nhóm: khách hàng thông thường và khách hàng VIP.

Tính thẩm mỹ và chất lượng của hộp quà doanh nghiệp

Hộp quà doanh nghiệp đại diện cho uy tín của người tặng. Hộp quà càng sang trọng, chỉn chu càng thể hiện tâm ý chân thành của người tặng đến người nhận quà.

Tính thẩm mỹ và chất lượng của hộp quà doanh nghiệp

Hộp quà doanh nghiệp đẳng cấp là hộp quà đáp ứng được cả 2 tiêu chí thẩm mỹ bên ngoài lẫn chất lượng sản phẩm bên trong. Hộp quà nên được in trên chất liệu cao cấp, màu sắc bắt mắt, đi kèm với những tặng phẩm chất lượng, thơm ngon, có nguồn gốc từ những thương hiệu tên tuổi.

Ngân sách cho quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Xác định ngân sách cụ thể giúp các công ty, tập đoàn dễ dàng chọn ra sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng nhưng vẫn đảm bảo cân đối tài chính.

Hiện nay, quà tặng doanh nghiệp được thiết kế với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ dưới 500.000đ đối với quà tặng khách hàng doanh nghiệp giá rẻ đến vài triệu đồng trở lên đối với quà tặng khách hàng cao cấp. Tùy thuộc vào tài chính mà doanh nghiệp có thể chọn lựa những mức sản phẩm quà tặng tương ứng.

Thời điểm tặng quà tặng khách hàng doanh nghiệp

  • Quà tặng khách hàng dịp Tết
  • Quà tặng kỷ niệm ngày thành lập công ty
  • Quà tặng khách hàng dịp lễ
  • Quà tặng khách hàng dịp ký kết hợp đồng
  • Quà tặng dịp sinh nhật khách hàng

GrandCru.vn – Cung cấp giải pháp hộp quà tặng doanh nghiệp uy tín

Việc lựa chọn công ty cung cấp hộp quà tặng doanh nghiệp uy tín sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt các đối tác, khách hàng, tạo tiền đề cho những phát triển và thành công mới trong tương lai.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các tặng phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, GrandCru.vn tự hào là công ty quà tặng doanh nghiệp số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các gợi ý hộp quà tặng đa dạng, phù hợp với ngân sách và nhu cầu của doanh nghiệp.

Hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Hộp quà tặng kết hợp rượu vang nhập ngoại, trà Anh quốc, bánh quy nhập khẩu, hạt dinh dưỡng đang là xu hướng hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp được nhiểu khách hàng quan tâm. Mỗi hộp quà mang thiết kế sang trọng, thay bạn truyền tải thông điệp may mắn, sung túc, vẹn tròn viên mãn đến những đối tác, khách hàng quan trọng.

Hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Hộp quà tặng doanh nghiệp rượu vang

GrandCru.vn cung cấp các gợi ý hộp quà tặng 1,2,3, 6 chai rượu vang, được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu tại Pháp, Ý, Mỹ, New Zealand, Chile… Với mức giá đa dạng và thiết kế ấn tượng, hộp quà tặng rượu vang từ GrandCru.vn hứa hẹn chinh phục những khách hàng sành vang khó tính nhất.

Hộp quà tặng doanh nghiệp rượu vang

Hộp quà tặng doanh nghiệp ly pha lê

Khách hàng yêu rượu vang không thể bỏ qua quà tặng doanh nghiệp ly pha lê. Những chiếc ly với thiết kế sang trọng và khả năng truyền tải hương vị rượu độc đáo là phụ kiện nâng tầm trải nghiệm rượu vang và là quà tặng đẳng cấp, xứng tầm vị thế doanh nghiệp.

Hộp quà tặng doanh nghiệp ly pha lê

Hộp quà tặng doanh nghiệp whisky

Những gợi ý hộp quà tặng Whisky sang trọng là chìa khoá giúp doanh nghiệp ghi điểm và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng đối tác, khách hàng quan trọng. GrandCru.vn cho ra mắt set quà Whisky từ những nhà sản xuất whisky Scotland trứ danh như GlenAllachie, Kilchoman, Glengoynne, Tamdhu… với chất lượng đẳng cấp và thiết kế tinh xảo.

Hộp quà tặng doanh nghiệp whisky

Quý khách hàng đang quan tâm đến các sản phẩm hộp quà tặng doanh nghiệp chất lượng vui lòng liên hệ hotline 090 479 90 09 hoặc Fanpage Grand Cru Wine để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng nhất.

Để lại một bình luận