Hộp Quà An Khang

Dành cho Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp đang tìm kiếm hộp quà Tết 2025 hội tụ các vật phẩm thượng hạng, thay thế cho hộp quà 1 -2 chai vang truyền thống, Grand Cru Wine mang tới hộp quà An Khang  05 món, với mức giá và chất lượng hợp lý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách doanh nghiệp.

658.800 

Danh mục:

Hộp quà An Khang mang phong vị Tết hiện đại với 3 phiên bản màu Xanh – Đỏ – Cam thanh lịch, kết hợp hài hoà với hình ảnh chim Trĩ sóng đôi đậm chất truyền thống, chứa đựng hương vị vang đỏ hảo hạng, trà Anh quốc đậm đà, đi kèm bánh quy Bỉ và hạt dinh dưỡng ngậy ngọt, chiều lòng mọi gu thưởng thức của Quý khách hàng.

Mỗi hộp quà An Khang hội tụ:

  • 01 Chai vang nhập khẩu nguyên chai chính hãng
  • 01 Hộp trà Anh Quốc New English Teas
  • 01 Hộp bánh quy bơ Đan Mạch Jacobsens Bakery/ Bisquini
  • 02 Lọ hạt Maishe thủy tinh

Hộp quà Tết An Khang với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao cấp từ GrandCru.vn là tặng phẩm yêu thích trong dịp Tết Ất Tỵ 2025, truyền tải thông điệp bình an, may mắn, phúc lộc vẹn tròn đến quý khách hàng, đối tác thân thiết.

Ý nghĩa của hộp quà Tết doanh nghiệp

Đối với người Việt, Tết cổ truyền là thời điểm gia đình sum họp, thể hiện tình cảm yêu thương, quan tâm và chia sẻ. Đối với doanh nghiệp, Tết là dịp tổng kết chặng đường một năm phát triển và cũng là dịp doanh nghiệp bày tỏ lòng biết ơn tới các khách hàng, đối tác đã đồng hành cùng mình trong một năm vừa qua.

Bên cạnh những lời chúc mang ý nghĩa tinh thần, ngày càng nhiều công ty tìm kiếm và lựa chọn gửi trao các hộp quà Tết doanh nghiệp chất lượng như cách tri ân tới khách hàng, đối tác chiến lược của mình.

Hộp quà An Khang – Hộp quà Tết 2025 sáng giá cho doanh nghiệp

Hiểu được tầm quan trọng của quà Tết doanh nghiệp, GrandCru.vn cho ra mắt bộ sưu tập hộp quà Tết An Khang, kết hợp hài hoà giữa chất liệu cổ truyền với sắc màu hiện đại. Hộp quà An Khang hội tụ những sản phẩm chất lượng, chính là giải pháp quà tặng khách hàng doanh nghiệp dẫn đầu thị trường quà Tết năm 2025.

Nâng tầm hộp quà Tết doanh nghiệp với BST hộp quà An Khang

Nâng tầm hộp quà Tết doanh nghiệp với BST hộp quà An Khang

Thiết kế độc bản, nâng tầm vị thế doanh nghiệp

Hộp quà An Khang chứa đựng tâm huyết của đội ngũ GrandCru.vn trong việc mang đến các sản phẩm hộp quà Tết doanh nghiệp đẳng cấp với chất lượng dẫn đầu thị trường. Từ bản vẽ tay độc quyền của hoạ sĩ tài năng tới công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, từng chi tiết đều được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Hộp quà Tết An Khang mang thiết kế độc bản, xứng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Hộp quà Tết An Khang mang thiết kế độc bản, xứng tầm đẳng cấp doanh nghiệp

Hộp quà An Khang có phiên bản 3 màu sắc Xanh – Cam – Đỏ, mở ra khung cảnh sum vầy, đoàn viên ấm cúng thông qua hoạ tiết chim Trĩ và hoa Mẫu đơn đậm chất Á Đông, được in và ép kim tinh xảo trên chất liệu hộp cao cấp.

Với thiết kế ấn tượng, hộp quà Tết An Khang không chỉ mang tới những chiêm nghiệm sâu sắc về văn hoá cổ truyền mà còn truyền tải trọn vẹn thông điệp về một mùa Tết thuận lợi, tràn đầy may mắn.

Hương vị đỉnh cao, tuyển chọn từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới

Với triết lý luôn tuyển chọn những sản phẩm chất lượng cao nhất, xứng tầm đẳng cấp doanh nghiệp, GrandCru.vn đã tạo nên sự khác biệt với những thức quà chất lượng, hội tụ trong mỗi hộp quà An Khang. Mỗi hộp quà An Khang bao gồm 05 tặng phẩm hảo hạng, đại diện cho Ngũ Phúc tròn đầy, mọi điều mong ước đều được như ý, viên mãn.

Hộp quà An Khang với 5 tặng phẩm chất lượng được tuyển chọn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu

Hộp quà An Khang với 5 tặng phẩm chất lượng được tuyển chọn từ những thương hiệu cao cấp hàng đầu

Với lợi thế là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối các sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới, hộp quà An Khang từ GrandCru.vn chứa đựng các sản phẩm chất lượng. Hộp quà bao gồm rượu vang nhập khẩu nguyên chai chính hãng, bánh quy Đan Mạch Bisquini, trà Anh New English Teas và hạt ngậy thơm ngon, đảm bảo phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng Việt.

GrandCru.vn – Địa chỉ phân phối hộp quà Tết An Khang

GrandCru.vn tự hào là địa chỉ cung cấp các sản phẩm hộp quà Tết doanh nghiệp, trong đó có hộp quà Tết An Khang chất lượng cao cấp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

GrandCru.vn cam kết mang tới những giải pháp quà tặng khách hàng doanh nghiệp với chất lượng cao cấp, sẵn hàng số lượng lớn và mức giá linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotline 090 479 90 09 hoặc Fanpage Grand Cru Wine để được tư vấn và đặt hàng hộp quà Tết An Khang nhanh chóng nhất.