Gợi Ý Quà Tặng Trung Thu Sang Trọng – Ý Nghĩa Cho Doanh Nghiệp

Tết Trung thu không đơn thuần là cơ hội để gia đình sum họp sau thời gian làm việc vất vả, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thân tình ấm áp.

Đối với các doanh nghiệp, Trung thu là thời điểm tuyệt vời để bày tỏ sự quan tâm đến đội ngũ nhân viên và các đối tác quan trọng thông qua các mẫu hộp quà tặng chất lượng. Trong bài viết này, hãy cùng Grand Cru Wine khám phá những gợi ý hộp quà tặng Trung thu ấn tượng, sang trọng và ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp.

Thời điểm chọn quà trung thu cho doanh nghiệp

Giống như Tết nguyên đán, các doanh nghiệp có xu hướng chuẩn bị hộp quà Trung thu từ rất sớm, từ khoảng tháng Tám âm lịch. Nguyên nhân vì đa số doanh nghiệp sẽ cần nhiều thời gian cân nhắc, nghiên cứu và so sánh giữa các đơn vị phân phối và các mẫu hộp quà với nhau để chọn ra hộp quà tặng hoàn hảo nhất.

Thấu hiểu mong muốn của Quý khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp, Grand Cru Wine đã dành nhiều năm xây dựng uy tín với các sản phẩm hộp quà Trung thu chất lượng, nhanh chóng dẫn đầu xu thế.

Tiêu chí chọn quà Trung thu cho doanh nghiệp

Hộp quà Trung thu có nguồn gốc, chất lượng đảm bảo

Nguồn gốc và chất lượng là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi cân nhắc lựa chọn quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp. Sản phẩm cần đến từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường, với diện mạo được chau chuốt, phù hợp với không khí vui tươi của dịp lễ Trung thu.

Ngược lại, những sản phẩm không đảm bảo được chất lượng lẫn yếu tố hình thức có thể để gây ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp, đồng thời khiến doanh nghiệp mất điểm trong mắt khách hàng, đối tác.

Hộp quà Trung thu phù hợp với ngân sách doanh nghiệp

Mỗi công ty sẽ có một mức ngân sách nhất định cho mỗi chiến dịch quà tặng, bao gồm quà tặng Trung thu. Mức ngân sách này sẽ được doanh nghiệp quyết định sau khi cân nhắc yếu tố như quy mô doanh nghiệp, đối tượng nhận quà, số lượng phần quà và khả năng tài chính của từng doanh nghiệp.

Việc đánh giá này là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng hộp quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp cũng như giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sao cho hợp lý nhất.

Xu hướng chọn quà tặng Trung thu 2024 cho doanh nghiệp

Theo thời gian và những thay đổi của cuộc sống, xu hướng quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp chứng kiến nhiều sự biến động. Trong năm 2024, xu hướng quà tặng Trung thu được ưa chuộng là hộp quà thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đề cao tính cá nhân hoá, cụ thể là mang tên, logo của doanh nghiệp được in trên vỏ hộp.

Về chất lượng, thị hiếu người dùng hiện nay đề cao những sản phẩm quà tặng rượu vang, quà tặng bánh quy, hạt dinh dưỡng…thơm ngon, tốt cho sức khoẻ.

Quà tặng Trung thu rượu vang

Rượu vang là quà tặng Trung thu quen thuộc của nhiều doanh nghiệp trong mỗi dịp Trung thu. Thông qua những hộp quà tặng rượu vang, các doanh nghiệp có thể bày tỏ lời chúc sức khoẻ, chúc may mắn và thành công đến nhân viên và khách hàng quan trọng.

Tuy nhiên, vì rượu vang là thức uống đặc thù nên nếu không nghiên cứu kỹ lưỡng, các doanh nghiệp rất dễ chọn nhầm loại rượu, gây lãng phí. Lời khuyên từ Grand Cru Wine là lựa chọn đơn vị phân phối rượu vang uy tín để nhận tư vấn từ những chuyên gia rượu vang hay những người có nhiều kinh nghiệm, từ đó chọn ra những dòng rượu vang thơm ngon, đẹp mắt đi kèm chất lượng và giá thành hợp lý.

Quà tặng Trung thu có bánh quy & hạt dinh dưỡng

Sự gia tăng nhận thức về tầm quan trọng của sức khoẻ cá nhân đã ảnh hưởng đến xu hướng chọn quà tặng Trung thu của nhiều khách hàng và doanh nghiệp trong những năm trở lại đây. Không khó để bắt gặp các mẫu hộp quà Trung thu chứa đựng các hộp hạt dinh dưỡng, hộp bành quy bơ hay hộp trà Anh quốc cao cấp với giá thành từ cao đế mỗi mùa Trung thu cận kề.

Những hộp bánh quy Bỉ Jules Destrooper, bánh quy Đan Mạch Jacobsens hay hạt dinh dưỡng Maishe với nhiều chất dinh dưỡng và hương vị thơm ngon là món ăn, thức uống tốt cho sức khoẻ lẫn phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp, từ tiệc trà hàng ngày hay những cuộc gặp gỡ, đón tiếp quan trọng.

Hộp quà Phúc Lộc Đoàn Viên – Tinh hoa mùa Trăng 2024 từ Grand Cru Wine

Mùa Trung thu năm 2024 này, Grand Cru Wine xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng Bộ sưu tập Phúc Lộc Đoàn Viên – gợi ý quà tặng Trung thu 2024 chất lượng, dẫn đầu xu thế. Những hương vị thơm ngon, khởi nguồn từ những thương hiệu ẩm thực nổi tiếng thế giới, ẩn chứa trong hộp quà thiết kế cầu kỳ nhưng tinh tế, Phúc Lộc Đoàn Viên gửi gắm niềm tin của đội ngũ Grand Cru Wine về một mùa trăng sum vầy, trọn vẹn, nhiều sự may mắn với phúc lộc dồi dào, lộc tài tăng tiến.

Với phương châm tôn trọng, gìn giữ các giá trị văn hoá cổ truyền và tôn vinh những sáng tạo của thời đại, hộp quà Phúc Lộc Đoàn Viên từ Grand Cru Wine là sự pha trộn hài hoà giữa tinh thần hiện đại của các vật phẩm hàng đầu thế giới với hơi thở đậm chất truyền thống.

Mỗi hộp quà đều được thiết kế tỉ mỉ dựa trên bản vẽ độc quyền của hoạ sĩ, chứa đựng những sản phẩm rượu vang, bánh và trà từ những thương hiệu nhập khẩu do chúng tôi dày công nghiên cứu, duy trì mối quan hệ hợp tác lâu năm dựa trên chất lượng tuyệt đối.

Với hộp quà Phúc Lộc Đoàn Viên, Grand Cru Wine mong muốn lan toả cảm hứng về xu hướng quà tặng Trung thu mới, bổ sung thêm nét đẹp hiện đại vào dịp lễ cổ truyền của dân tộc. Chúng tôi hy vọng trở thành biểu tượng số 1 về niềm tin, cùng Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp thực thi các chiến dịch quà tặng Trung thu thành công, từng bước kiến tạo tầm vóc và hình ảnh doanh nghiệp.

Grand Cru Wine cam kết:

  • Danh mục rượu vang nhập khẩu hơn 2000 sản phẩm từ những thương hiệu hàng đầu thế giới.
  • Sản phẩm trà, bánh quy từ nhà sản xuất tên tuổi với chất lượng được bảo chứng, phù hợp với khẩu vị đông đảo người dùng.
  • Đa dạng về mức giá và số lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.
  • Hộp quà thiết kế tỉ mỉ với bản vẽ độc quyền từ họa sĩ, kết hợp giữa tinh thần truyền thống và chất liệu hiện đại.
  • Dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn với khách hàng, đối tác.
  • Giao hàng toàn quốc; miễn phí giao hàng.
  • Quy trình đóng gói chuyên nghiệp.

Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp quan tâm đến các sản phẩm hộp quà Trung thu cho doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 090 479 9009 hoặc inbox Fanpage Grand Cru Wine để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất!