Bí Kíp Chọn Quà Tặng Trung Thu Cho Khách Hàng – Đối Tác

Trao gửi quà tặng Trung thu là cách đơn giản nhưng hiệu quả để các công ty, doanh nghiệp gửi lời tri ân cùng lời chúc tốt đẹp đến nhân viên và đối tác quan trọng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Grand Cru Wine khám phá những bí kíp chọn quà tặng Trung thu cao cấp, giúp doanh nghiệp gây được ấn tượng tốt đẹp.

Tầm quan trọng của quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp?

Quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp là danh từ dùng để chỉ các món quà tặng, vật phẩm được doanh nghiệp sử dụng nhằm mục đích tri ân hay tạo ấn tượng với nhân viên, khách hàng, đối tác cao cấp trong dịp lễ Trung thu.

Đối với các doanh nghiệp, quà tặng Trung thu là cầu nối vững chắc để doanh nghiệp củng cố các mối quan hệ thân thiết, tạo bàn đạp thúc đẩy cho quá trình kinh doanh và phát triển của công ty trong hiện tại và tương lai.

Tuỳ vào mục đích cụ thể và đối tượng nhận quà mà những món quà tặng Trung thu cho doanh nghiệp sẽ có sự thay đổi linh hoạt cho phù hợp nhất với ngân sách của từng công ty. Trong những năm trở lại đây, quà tặng Trung thu doanh nghiệp thường là những set quà tặng rượu vanghộp quà tặng rượu – trà – bánh cao cấp với hương vị thơm ngon, giá thành phải chăng và tính ứng dụng cao.

Tiêu chí chọn quà tặng Trung thu cho khách hàng, đối tác

Nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng

Nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm quà tặng Trung thu là yếu tố hàng đầu các doanh nghiệp cần quan tâm khi lựa chọn quà tặng Trung thu cho khách hàng. Quà tặng nên đến từ các thương hiệu nổi tiếng với nhiều năm hoạt động trên thị trường, với hạn sử dụng lâu dài để đảm bảo an toàn cho sức khoẻ khách hàng, đối tác.

Diện mạo chỉn chu, đóng góp đẹp mắt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều gợi ý quà tặng Trung thu thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Khi lựa chọn hộp quà tặng Trung thu cho khách hàng, đối tác, bạn nên chú ý đến yếu tố vỏ hộp để tạo được ấn tượng tốt cũng như thể hiện được sự tôn trọng nhất định dành cho người nhận quà.

Cụ thể, ngoài yếu tố cảm quan đẹp mắt, hộp quà nên còn nguyên vẹn, vỏ ngoài không bị rách, nhăn nheo hoặc bị thủng. Màu sắc và hộp quà in logo cần rõ ràng, sắc nét, không bị nhoè mực để người nhận quà cảm thấy hài lòng.

Giá thành phù hợp với ngân sách

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một mức ngân sách nhất định cho danh mục quà tặng Trung thu cho khách hàng, kèm theo mong muốn lựa chọn ra những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Khi tìm kiếm quà tặng Trung thu, ngân sách cũng là tiêu chí được đại đa số doanh nghiệp quan tâm nhất.

Quà tặng quảng bá hình ảnh thương hiệu

Bên cạnh các yếu tố như chất lượng sản phẩm, thiết kế, giá thành hộp quà, nhiều doanh nghiệp còn chú trọng đến yếu tố hình ảnh thương hiệu, hình ảnh công ty khi quyết định lựa chọn quà tặng Trung thu cho đối tác, khách hàng.

Các yếu tố này bao gồm hình ảnh, slogan, tên doanh nghiệp được in trên túi quà và trên mỗi hộp quà. Những yếu tố này cần được sắp xếp bố cục, phông chữ sao cho dễ nhìn, dễ đọc nhưng vẫn đủ bắt mắt và thu hút.

Trong Marketing, hộp quà in logo là cách đơn giản nhưng hữu hiệu để doanh nghiệp tạo được ấn tượng với khách hàng và đối tác, là động lực củng cố niềm tin và giúp khách hàng muốn tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong tương lai.

Grand Cru Wine đồng hành cùng doanh nghiệp trong chiến dịch quà tặng Trung Thu cao cấp cho khách hàng

Nhận thấy nhu cầu quà tặng Trung thu cho khách hàng, đối tác ngày càng cao, Grand Cru Wine cung cấp giải pháp quà tặng Trung thu oàn diện cho các Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết:

  • Nhập khẩu và phân phối các sản phẩm rượu vang, trà Anh quốc, bánh quy Bỉ, hạt dinh dưỡng…từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian với mức giá hợp lý và chất lượng bảo đảm.
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu kiến thức và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn quà tặng Trung thu doanh nghiệp; sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng 24/7.
  • Đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp, công ty, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực thi các chiến dịch quà tặng Trung thu, quà tặng doanh nghiệp. Cam kết cùng doanh nghiệp xây dựng quan hệ kết nối bền chặt với khách hàng, nhân viên và đối tác quan trọng.
  • Hệ thống cửa hàng rộng khắp tại 11 thành phố lớn trên toàn quốc; Giao hàng tận nơi và miễn phí.
  • Dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu, giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn với khách hàng, đối tác.
  • Quy trình đóng gói chuyên nghiệp.
  • Đa dạng về mức giá và số lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Quý khách hàng quan tâm và đang tìm kiếm các gợi ý quà tặng Trung thu 2024, quà tặng Trung thu cao cấp cho khách hàng, đối tác có thể liên hệ hotline 090 479 9009 hoặc Fanpage Grand Cru Wine để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất!