Bí Kíp Chọn Rượu Vang Làm Quà Tặng Doanh Nghiệp Nâng Tầm Quan Hệ

Ngày càng có nhiều khách hàng, nhiều doanh nghiệp lựa chọn rượu vang nhập khẩu làm quà tặng Trung thu cho đối tác. Bài viết từ Grand Cru Wine dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu tiêu chí chọn quà tặng rượu vang phù hợp lẫn đem đến những gợi ý hộp quà tặng ấn tượng.

Lý do nên chọn rượu vang làm quà tặng Trung thu cho đối tác

Rượu vang mang màu sắc may mắn

Trong quan niệm của nhiều người Châu Á, bao gồm người Việt Nam, rượu vang đặc biệt là rượu vang đỏ được xem như biểu tượng cho sự may mắn và tài lộc. Đó cũng là nguyên nhân tại sao rượu vang được yêu mến và được nhiều người lựa chọn làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như tân gia, Tết cổ truyền, Tết Trung thu…

Thông qua những món quà tặng rượu vang, bạn có thể gửi gắm lời chúc sức khoẻ, chúc bình an đến những người đặc biệt, từ đó giúp nâng tầm mối quan hệ.

Rượu vang sở hữu diện mạo sang trọng

Bên cạnh chất lượng, ngày càng có nhiều nhà sản xuất rượu vang chú trọng đến diện mạo của chai rượu vang và hộp quà tặng rượu vang. Điều này không chỉ giúp món quà tặng rượu vang tăng phần lịch sự, nổi bật mà còn giúp bạn để lại ấn tượng trong lòng đối tác, khách hàng.

Rượu vang tốt cho sức khoẻ

Theo nhiều nghiên cứu, việc uống rượu vang với lượng vừa phải (từ 150ml đến 300ml mỗi ngày) có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe đáng kinh ngac. Nguyên nhân đến từ các hợp chất như Resveratrol, Catechin, Epicatechin và Proanthocyanidin có trong rượu vang và công dụng tuyệt vời của chúng trong việc giải toả căng thẳng, giảm nguy cơ các bệnh  Alzheimer và Parkinson, khả năng cải thiện hệ tiêu hoá và ngăn ngừa loãng xương ở cơ thể người.

Rượu vang phù hợp với nhiều đối tượng

Nhiều khách hàng đánh giá rượu vang là lựa chọn quà tặng phù hợp cho mọi đối tượng. Với hương vị đa dạng và phong phú, từ ngọt ngào đến mạnh mẽ, rượu vang dễ dàng chiều lòng mọi gu thưởng thức.

Ví dụ, với khách hàng là nam giới, bạn có thể chọn những chai rượu vang mang hương vị đậm đà với vị chát mãnh liệt như rượu vang đỏ Pháp, rượu Whisky, rượu Cognac, rượu vang cường hoá…

Đối với khách hàng là phụ nữ, bạn có thể cân nhắc các dòng vang nhẹ nhàng, tinh tế, tràn ngập hương trái cây và hoa cỏ như rượu vang hồng, rượu Champagne, rượu vang trắng Moscato..

Rượu vang có giá thành đa dạng

Một lý do khiến rượu vang trở thành quà tặng Trung thu sáng giá là giá thành đa dạng của các sản phẩm rượu vang. Từ 300.000đ đến hàng chục triệu đồng, những chai rượu vang dễ dàng phù hợp với mức ngân sách của nhiều cá nhân, doanh nghiệp, trở thành quà tặng các doanh nghiệp không thể bỏ qua trong các dịp đặc biệt như Trung thu.

Rượu vang dễ sử dụng và phù hợp với nhiều dịp cuộc sống

Theo thời gian, rượu vang dần trở thành thức uống phù hợp với mọi dịp cuộc sống, thay vì thức uống sử dụng những dịp đặc biệt. Khi lựa chọn quà tặng Trung thu cho đối tác, ngày càng có nhiều khách hàng, doanh nghiệp có xu hướng ưu tiên các gợi ý quà tặng rượu vang sang trọng.

Tiêu chí chọn rượu vang làm quà tặng Trung thu cho đối tác

Tìm hiểu sở thích đối tượng nhận quà

Trước khi quyết định mua rượu vang làm quà tặng Trung thu cho đối tác, bạn nên dành thời gian tìm hiểu khẩu vị và sở thích của người nhận quà. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được thương hiệu và loại rượu vang phù hợp với đối tác, từ đó giúp nâng tầm ý nghĩa của món quà và giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong lòng đối tác hơn.

Phù hợp với ngân sách

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một mức ngân sách riêng cho các danh mục quà tặng khách hàng trong những dịp khác nhau. Là người quản lý, người chủ doanh nghiệp, bạn cần nắm rõ ngân sách trước khi quyết định mua rượu vang. Điều này không chỉ giúp bạn loại bỏ những hộp quà có mức giá cao mà còn giảm thiểu rủi ro thâm hụt ngân sách cho doanh nghiệp của chính bạn.

Lựa chọn đơn vị phân phối rượu vang uy tín

Để đảm bảo chất lượng cho hộp quà tặng Trung thu, bạn nên ưu tiên những chai rượu vang đến từ các thương hiệu tên tuổi, được yêu thích trên thị trường và do các đơn vị uy tín tại Việt Nam phân phối. Điều này không chỉ giúp bạn tránh mua phải các sản phẩm rượu vang kém chất lượng mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền tương đối.

Gợi ý hộp quà tặng rượu vang cho đối tác dịp Trung thu 2024

Hộp Quà Phúc Lộc Đoàn Viên Cá Chép Vàng

Gợi ý tuyệt vời cho quà tặng rượu vang dịp Tết Trung thu cho đối tác là hộp quà Phúc Lộc Đoàn Viên Cá Chép Vàng. Tinh hoa từ những gốc nho Montepulciano canh tác trên thổ nhưỡng chất lượng đã hội tụ trong hương vị rượu vang Cá Chép Vàng.

Rượu toả sáng với hương thơm nồng nàn của hoa violet, nấm truffle, gia vị tinh tế, hoà cùng vị chát mềm mại, thanh lịch; kết hợp cùng hương vị bánh quy Bỉ Jules Destrooper, hạt dinh dưỡng Maishe và trà Anh quốc New English Teas trong mỗi hộp quà tặng Phúc Lộc Đoàn Viên từ Grand Cru Wine là lựa chọn hoàn hảo để thưởng thức trong dịp lễ Trung thu.

Hộp Quà Phúc Lộc Đoàn Viên Château Roumieu

Tinh hoa quà tặng Trung thu cho đối tác hội tụ trong hộp quà Phúc Lộc Đoàn Viên Château Romieu từ Grand Cru Wine.

Độc đáo với sắc xanh dịu mát cùng hoạ tiết nổi bật, hộp quà tặng Phúc Lộc Đoàn Viên là sự pha trộn hài hoà giữa tinh thần hiện đại của các vật phẩm hàng đầu thế giới như rượu vang Pháp Château Romieu, hạt ngậy Maishe, bánh quy Bỉ Jules Destrooper…với hơi thở truyền thống, nơi các chất liệu dân gian như hoa Mẫu đơn, chim Trĩ… hội tụ, thay đội ngũ Grand Cru Wine gửi gắm tới Quý khách hàng hy vọng vào một mùa Trăng trọn vẹn, ngập tràn may mắn.

Hộp Quà Phúc Lộc Đoàn Viên Vietti Moscato D’Asti

Một gợi ý quà tặng Trung thu sáng giá với mức giá phải chăng, chất lượng tuyệt vời, được nhiều khách hàng ưu ái và lựa chọn là quà tặng Trung thu 2024 cho đối tác.

Từ hương vị hảo hạng của những sản phẩm trà Anh quốc, bánh quy Bỉ, hạt dinh dưỡng Việt Nam và rượu vang Ý nhập khẩu đến diện mạo hộp quà chỉn chu, sang trọng, đậm chất truyền thống, hộp quà Phúc Lộc Đoàn Viên Vietti Moscato D’Asti từ Grand Cru Wine là tặng phẩm tin chắc sẽ để lại ấn tượng tốt và giúp bạn để lại ấn tượng tốt trong lòng các đối tác, khách hàng quan trọng trong dịp Trung thu 2024 này.

Liên hệ Hotline 090 479 9009 hoặc inbox Fanpage Grand Cru Wine để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất các sản phẩm rượu vang làm quà tặng Trung thu cho đối tác chất lượng!